Chuyện từ thiện liên tục bị đem ra "mổ xẻ", Âu Hà My công khai luôn hoá đơn: "1 đồng cũng cần minh bạch"

Giảng viên Âu Hà My rất thường xuyên làm từ thiện và có vẻ như cô rất minh bạch trong chuyện tiền nong.

MỤC LỤC [Hiện]

Thời gian gần đây, những ồn ào xoay quanh vấn đề quyên góp từ thiện là tâm điểm được cư dân mạng đem ra bàn luận. Như sự việc của nghệ sĩ Hoài Linh để tiền nằm bất động 6 tháng chưa đi cứu hộ cho đồng bào miền Trung đã khiến dư luận liên tục chĩa mũi nhọn. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng nhiều người vẫn không cảm thông cho nam danh hài.

Cũng là một người thường xuyên có hoạt động từ thiện, mới đây giảng viên Âu Hà My đã có những chia sẻ thẳng thắn, công khai minh bạch toàn bộ số tiền từ thiện của mình. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã vào để lại bình luận, động viên Âu Hà My.

Cô đã công khai từng khoản chi trong đợt từ thiện, ủng hộ vào quỹ phòng chống COVID-19, giúp đỡ những người dân ở tỉnh Bắc Giang. Chưa hết ở phần bình luận của mình, Âu Hà My cũng nhấn mạnh: "Đối với em mà nói dù là tiền của em, hay tiền của mọi người đều phải rất rõ ràng và minh bạch dù chỉ 1 đồng. Cảm ơn những tấm lòng hảo tâm dù ít dù nhiều cũng đã tin tưởng và chung tay cùng em ạ."

Đại đa số rất đồng tình với việc làm của cô. Sau ồn ào ly hôn, hiện tại cô đang có cuộc sống thoải mái hơn, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đi chơi, đi dạy trên trang cá nhân. Ngoài ra cô còn tích cực làm từ thiện và nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.