Clip bé Lavie nói sự thật: "Con không muốn mẹ Phương lên thiên đàng mà bà ngoại cứ bắt dậy sớm cầu nguyện hoài"

Con gái Mai Phương lần đầu lộ diện và bé kể về việc bị bà ngoại ép đọc kinh mỗi sáng.

Mới đây, đoạn clip vạch trần sự thật về mẹ ruột Mai Phương tiếp tục khiến dân tình dậy sóng. Theo đó, khi được hỏi về bà, bé Lavie cho biết con không muốn mẹ lên thiên đàng nhưng bà ngoại cứ bắt cầu nguyện. 

"Mẹ Phương đó, tại vì con không muốn mẹ lên thiên đàng mà bà ngoại cứ bắt mẹ cầu nguyện hoài mà con không thích. Sáng nào bà ngoại cứ mở nhạc hội thánh xong rồi bắt con tỉnh dậy nhảy hoài nhưng lúc đó con vẫn còn buồn ngủ, con không có lúc nào chơi luôn.” Nhiều người thân bên cạnh phải an ủi cô bé rằng, bà ngoại làm vậy chỉ muốn tốt cho sức khỏe của mẹ, giúp mẹ mau hồi phục. 

Ở thời điểm đó, nữ diễn viên Mai Phương đang phải điều trị trong bệnh viện và do đó, bé Lavie ở với bà ngoài. Bà bắt cô bé thực hiện các nghi lễ của hội giáo đang theo. Đoạn video chính miệng Lavie kể về sự kỳ quái của bà ngoại khiến dân tình càng bức xúc. 

Trước đó, video ghi lại cảnh mẹ ruột nặng lời với Mai Phương trong lúc con gái ốm đau từng khiến nhiều người bất ngờ về cuộc sống của nữ diễn viên xinh đẹp. Tài khoản Facebook Nguyễn Sin còn đăng tải nội dung cho rằng, mẹ ruột Mai Phương làm loạn ở bệnh viện nơi cô chữa trị và đòi đưa con gái về tự chữa thuốc không rõ nguồn gốc, bắt cô nghe kinh thánh để khỏi bệnh. 

Trong đám tang Mai Phương, mẹ cô bật khóc khi nhìn con lần cuối trước khi đưa vào hỏa táng. Tuy nhiên điều đó chưa thể giúp bà lấy lại sự thiện cảm của công chúng. Ốc Thanh Vân - người bạn thân thiết của Mai Phương đã lên tiếng mong mọi người bỏ qua cho bố mẹ Phương, muốn buông bỏ vì giờ cô ấy đã ra đi rồi.

Về phần bé Lavie, nhiều bạn bè cho biết Mai Phương khi còn sống không muốn con gái ở với bà ngoại. Công chúng chỉ mong Phùng Ngọc Huy sớm đón bé về nuôi dưỡng chăm sóc, làm tròn bổn phận của người cha.

Xem thêm: Phẫn nộ diễn viên Trà My “móc mỉa” các nghệ sĩ thương xót Mai Phương “Có gì mà thần thánh hóa lên”