Clip: Cô gái phát hiện bí mật kinh hoàng về bạn trai sau 2 tháng hẹn hò

Cô gái đã biết được một bí mật ớn lạnh về bạn trai của mình sau 2 tháng bên nhau và việc nói dối về tuổi của anh chỉ là bước khởi đầu.
Chia sẻ

Người dùng TikTok @jsthurst đã chia sẻ một đoạn video tiết lộ những chi tiết gây sốc mà cô không biết về người đàn ông mà mình đang hẹn hò. Cô chú thích video: "Khi bạn đang hẹn hò với một anh chàng được 2 tháng thì em gái của bạn phát hiện ra điều kinh hoàng”.

Đoạn video sau đó tiết lộ một cuộc trao đổi tin nhắn văn bản giữa TikToker và em gái - người đã mở đầu với câu nói: "Em sẽ làm chị hoảng sợ". Sau đó, em gái gửi một ảnh chụp màn hình cho thấy một trong những người trong ảnh là bạn trai người chị. Thông tin trên mạng cho biết, đây là nhóm tội phạm giết người, thậm chí cách thức ra tay của chúng khá máu lạnh, độc ác, đó là thắt cổ nạn nhân đến tử vong.

Clip: Cô gái phát hiện bí mật kinh hoàng về bạn trai sau 2 tháng hẹn hò - 1
Clip: Cô gái phát hiện bí mật kinh hoàng về bạn trai sau 2 tháng hẹn hò - 2

Không những vậy, người đàn ông trên còn nói dối cả thông tin tuổi tác. Anh ta hiện đã 25 tuổi chứ không còn trẻ trung đôi mươi như giới thiệu bấy lâu.

Quá sốc về danh tính của bạn trai, người chị liền nhắn tin chất vấn để tìm hiểu lý do vì sao anh ta nói dối. Cuối cùng, anh ta đáp lại bình thản: "Đó là tình huống điên rồ mà anh không kỳ vọng em có thể hiểu được".

Nhiều TikTokers khen ngợi em gái của nữ TikToker vì hành động có thể đã cứu sống chị của mình.

"Rất vui khi em gái đã ủng hộ bạn. May mắn đã cứu mạng bạn", một phụ nữ viết.

"Làm thế nào mà cô ấy làm được điều này! Tôi đã gặp một số người đàn ông có vẻ bình thường và đã thực sự khiến tôi sợ hãi sau đó", một người khác viết.

Một số ít TikTokers cũng tò mò về cách có thể lấy được thông tin về vụ bắt giữ. Người đăng ban đầu trả lời bằng cách nói: "Google hồ sơ bắt giữ công khai cho bất kỳ quận nào và sau đó bạn có thể tìm kiếm theo tên đầy đủ."