Clip giả gái tự nhận mình xấu của Lynk Lee cách đây 2 năm bỗng hot trở lại: Ai cũng tưởng đùa hoá ra lại là "tuyên bố ngầm" mạnh mẽ đến thế

Những chia s ca Lynk Lee cách đây 2 năm đang khiến khán gi phi chú ý.

Trên trang cá nhân mới đây, Lynk Lee vừa tr thành tâm đim chú ý khi đăng ti đoạn clip gi gái khi xưa, tự thừa nhận bn thân xu xí và ch đẹp v phn tâm hn. Cũng trong khonh khc năm xưa, giọng ca "Tạm Biệt Nhé" khng định ri một ngày cô sẽ đẹp hơn nữa. Tuy nhiên, đông đo khán gi lúc by giờ đu nghĩ rằng đây ch là câu nói đùa.

Vậy nhưng 2 năm trôi qua, Lynk Lee đã thật sự thực hiện ước mơ chuyn giới ca mình. Có th thy, mi khi xut hiện, nữ ca sĩ d dàng chiếm trọn spotlight bi nhan sc nữ tính, xinh đẹp. Thậm chí một vài khonh khc zoom cận, cô vn đ sức thuyết phục khán gi nhờ ngoại hình ngày càng lên hương.

Lynk Lee chia s clip gi gái khi xưa, tự thừa nhận bn thân xu xí và cái kết đy mỹ mãn.

2 năm trước, Lynk Lee từng khng định sẽ có một ngày tr nên xinh đẹp hơn nhưng đông đo khán gi đu nghĩ đó ch là câu nói đùa.

Tuy nhiên, giờ đây nữ ca sĩ đã thực hiện được ước mơ chuyn giới ca mình, tr thành một người con gái thật sự xinh đẹp.

Trước đó, trong một bui phng vn, Lynk Lee từng thừa nhận không sợ mt mạng trên bàn m, thực hiện những ca đại phu đ tr thành một cô gái thực thụ. Khát khao được xinh đẹp, được sng đúng với chính mình luôn là ước mơ lớn nht ca Lynk Lee và nht định bn thân sẽ còn đẹp hơn nữa trong tương lai. Có th nói, chính sự chân thành và tự tin ca người đẹp đã giúp cô nhận được nhiu sự ng hộ ca khán gi.

Đến thời đim hiện tại, Lynk Lee vn khng định bn thân chc chn sẽ còn đẹp hơn nữa.

Theo Trí Thức Tr