Clip Hoa hậu Quế Anh ngập ngừng vì bị ông Nawat chất vấn trực tiếp

Nhận được câu hỏi từ ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International, Quế Anh có chia sẻ gây chú ý.

Đại diện cho nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là Miss Grand Vietnam 2024 - Võ Lê Quế Anh. Hiện tại, nàng hậu đã có mặt tại Campuchia, bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện. Mới đây, Quế Anh có mặt trong Top 10 người được bình chọn để ăn tối cùng chủ tịch Miss Grand International. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi và cũng là cơ hội để các thí sinh chia sẻ nhiều hơn trước BTC lẫn khán giả.

Buổi ăn tối được phát sóng trực tiếp và màn thể hiện của Quế Anh nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp Việt. Nàng hậu xuất hiện tại sự kiện trong chiếc váy sang trọng, ghi điểm với visual quyến rũ. Gây chú ý, trong buổi ăn tối này, ông Nawat đã đặt ra câu hỏi cho đại diện Việt Nam: "Bạn có điều gì muốn nói cho fan nhan sắc Việt vì có những người ủng hộ nhưng cũng có người không, và tôi khá hoang mang không biết phải tin phía ý kiến nào?".

Quế Anh sau đó cũng thẳng thắn trả lời nhưng cách trình bày của nàng hậu bị netizen nhận xét không quá mượt mà, khi nói thì ngắt quãng và "ờ, ừm" khá nhiều. Đại diện Việt Nam chia sẻ: "Tôi nghĩ có nhiều người ủng hộ mình, nhưng cũng có khán giả có thể họ chưa hiểu hết về tôi. Tôi hy vọng rằng trong hành trình tới, họ sẽ thấy được sự cố gắng của tôi. Tại Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam, tôi may mắn có cơ hội được trình diễn nhưng lúc đó không ai biết tôi là ai. Lúc đó tôi đã ước sẽ được đại diện Việt Nam thi Miss Grand International và giờ đây tôi đã có được cơ hội ngồi ở đây. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình và những người ủng hộ tôi". Sau khi trả lời, Quế Anh còn hát Hello Vietnam để thay đổi không khí.

Hoa hậu Quế Anh trả lời câu hỏi của ông Nawat trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2024 (Clip: World Press)

Clip Hoa hậu Quế Anh ngập ngừng vì bị ông Nawat chất vấn trực tiếp- Ảnh 1.

Hoa hậu Quế Anh hy vọng khán giả sẽ nhìn thấy được những cố gắng sắp tới trong cuộc thi

Quế Anh sinh năm 2001, đăng quang Miss Grand Vietnam 2024. Chiến thắng của người đẹp quê Quảng Nam từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Vào thời điểm đối mặt với phản ứng từ fan sắc đẹp, Quế Anh bày tỏ với chúng tôi:

"Có 1 vài lúc tôi cảm thấy tủi thân, nhưng ba mẹ đã luôn gọi điện động viên tôi. Tôi hiểu, là ba mẹ ai cũng sẽ xót con, ba mẹ đã quan tâm và yêu thương tôi đến thế, cùng với kết quả mình đạt được, tôi đã vực dậy tinh thần và viết tiếp hành trình của mình. Tôi có nhận tin người thân của tôi bị làm phiền, tấn công trên mạng xã hội. Tôi cũng mong mọi người hãy dùng mạng xã hội thông thái, có sự chọn lọc thông tin đúng đắn".

Clip Hoa hậu Quế Anh ngập ngừng vì bị ông Nawat chất vấn trực tiếp- Ảnh 2.

Quế Anh đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2024

Cách đây ít ngày, Quế Anh đăng tải tâm thư dài "xin nợ một ân tình" từ khán giả: "Quế Anh biết mình phải nỗ lực vì hai tiếng Việt Nam để không phụ lòng những người đang yêu mến Quế Anh và kể cả những khán giả còn chưa yêu mến mình. Suốt gần hai tháng qua, mỗi ngày của Quế Anh bắt đầu từ 6 giờ sáng và kết thúc lúc 12 giờ đêm, chưa có một ngày nào ngừng nghỉ. Hành trình này Quế Anh biết sẽ còn rất dài nhưng bản thân mình sẽ kiên trì và không ngừng nỗ lực.

Hiện, cuộc thi Miss Grand International đang diễn ra tại Campuchia và Thái Lan. Như thường lệ, cuộc thi có hạng mục bình chọn cho đại diện quốc gia có khả năng tiến sâu vào vòng trong như Ăn tối cùng Mr Nawat, hạng mục Bình chọn Power of Country để có cơ hội vào top 20, hạng mục bình chọn Popular Vote để có cơ hội vào top 10 chung cuộc, bình chọn Trang phục dân tộc được yêu thích nhất.

Quế Anh mong nhận được sự ủng hộ của quý khán giả, những người yêu mến nhan sắc Việt Nam, cùng nhau tự hào hai tiếng Việt Nam. Bởi, Quế Anh vẫn đang cố gắng hết mình để thể hiện tốt nhất tại MGI. Sau cùng, kết quả tại cuộc thi như thế nào, cảm xúc đều thuộc về khán giả. Tuy nhiên, Quế Anh hi vọng rằng, với những khán giả còn hoài nghi, còn chưa yêu mến Quế Anh, lần này cho Quế Anh 1 cơ hội được khán giả mở lòng ủng hộ".

Clip Hoa hậu Quế Anh ngập ngừng vì bị ông Nawat chất vấn trực tiếp- Ảnh 3.

Miss Grand Vietnam 2024 mong fan sắc đẹp Việt cho mình cơ hội