Clip Nam Em hát live bolero như "nuốt đĩa" được "đào" lại, dân mạng được dịp bình luận "cà khịa" Chi Pu và Hương Giang

Đoạn hát live khoe giọng ca nội lực của Nam Em tưởng chừng như không liên quan, thế nhưng Chi Pu và Hương Giang ngồi không cũng bị ném đá.

Mới đây, một tài khoản TikTok đã cho đăng tải lại trích đoạn Nam Em biểu diễn ca khúc bolero Trả Lại Thời Gian. Bỏ ngoài những phát ngôn hay hành động gây ồn ào, phải nói Nam Em sở hữu một chất giọng tốt, nội lực khi hát live, lại có đủ tình cảm khi thể hiện một ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình. Trong đoạn clip, Nam Em chỉ đơn thuần đứng hát trên sân khấu và không có vũ đạo hay giao lưu gì trong lúc hát....thế nhưng dân tình vẫn "réo tên" Chi Pu và Hương Giang dưới phần bình luận.


Đoạn clip Nam Em trình diễn ca khúc bolero Trả Lại Thời Gian

Cụ thể, ở dưới phần bình luận, không khó để nhận ra Chi Pu và Hương Giang là 2 cái tên "nằm không cũng dính đạn" khi bị dân tình réo gọi đủ đường. Có vẻ như những màn hát live kinh điển của Chi Pu và Hương Giang được dân mạng chia sẻ liên tiếp suốt thời gian qua đã tạo nên một ấn tượng không mấy tốt đẹp trong lòng khán giả với giọng hát của cả 2. 


Giọng hát của Nam Em được khen là "ổn áp" nhờ được đào tạo qua trường lớp nghệ thuật

Rất nhiều bình luận đã ra sức khen ngợi giọng ca của Nam Em và cho hay cô nàng được đào tạo bài bản từ môi trường Nghệ thuật Quân đội nên có giọng hát tương đối chuẩn mực. Một số khác thì chỉ ra Nam dù đã hát khá "ổn áp" nhưng cũng chưa dám mạnh miệng tuyên bố là ca sĩ như "một số người".




Loạt bình luận cà khịa Hương Giang và Chi Pu từ cộng đồng mạng

Các ý kiến còn lại thì ra sức "cà khịa" loạt phát ngôn của Hương Giang và Chi Pu. Người cho rằng "hát chênh phô ngọng nghịu mới nên gọi là ca sĩ", "hát như Chi Pu mới gọi là bản lĩnh", "Hương Giang từng tuyên bố là Hoa hậu hát hay duy nhất",...

Với những tuyên bố khá sốc về việc ca hát cộng với giọng hát live yếu, cả 2 ngày càng bị khán giả "soi" ra nhiều khuyết điểm. Cả 2 nữ ca sĩ ắt hẳn sẽ con bị mỉa mai nhiều về giọng hát trong thời gian tới. 


Chi Pu và Hương Giang thường tô điểm thêm cho phần trình diễn của bình bằng vũ đạo rực lửa hoặc những bộ cánh rực rỡ để che đi giọng hát yếu