Clip phản ứng của HH Đỗ Thị Hà khi chạm mặt vợ chồng Thuỷ Tiên trên thảm đỏ hot lại, dân tình bỗng đào lại vụ drama “hất tóc”

Là “tân binh” của showbiz Việt, Hoa hậu Đỗ Thị Hà được khen ngợi vì có hành động đặc biệt với vợ chồng Thuỷ Tiên tại sự kiện.

Tại các sự kiện lớn, thái độ của dàn nghệ sĩ trẻ khi gặp tiền bối luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Vào ngày 31/1, dân mạng đã truyền tay nhau clip ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà gặp vợ chồng Thuỷ TiênCông Vinh trên thảm đỏ WeChoice Awards 2020. Chỉ với 1 hành động lễ phép và tinh tế, Hoa hậu Đỗ Thị Hà được khen ngợi hết lời.

Dựa vào clip, có thể thấy nàng hậu đã xếp hàng chờ đàn chị Thuỷ Tiên chụp ảnh. Ngay sau khi Thuỷ Tiên chụp ảnh xong, Đỗ Thị Hà liền cúi đầu chào và nở nụ cười tươi rói với tiền bối. Thuỷ Tiên cũng đáp lại bằng cách gật đầu cảm ơn với Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Được biết, đây đầu tiên Đỗ Thị Hà và vợ chồng Thuỷ Tiên cùng góp mặt trong sự kiện, chính vì thế hành động chào nhau thân thiện và lịch thiệp của cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen.

Clip: Phản ứng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi gặp mặt đàn chị Thuỷ Tiên trên thảm đỏ

Đỗ Thị Hà cúi đầu chào Thuỷ Tiên, cô còn nở nụ cười tươi rói với đàn chị

Ngay lập tức, một số dân mạng cũng được dịp đào lại drama "hất tóc" của Linh Chi và Thuỷ Tiên để "cà khịa" không lệch phát nào: "Đúng là Hoa hậu, người ta gật đầu chào chứ không có hất tóc", "Nhìn Hà là thiện cảm quá trời luôn", "Rõ là 2 người không thân thiết gì nhưng người ta vẫn gật đầu chào nhau, không như ai đó",…

Vào cuối năm 2020, Linh Chi bất ngờ vướng ồn vào vì hành động thiếu tinh tế là hất tóc khi Thuỷ Tiên đang ngồi bên cạnh. Mặc dù sau đó người trong cuộc đã lên tiếng giải thích đây chỉ là hiểu lầm nhưng hành động của Linh Chi vẫn gây tranh cãi dữ dội.

Hành động Linh Chi hất tóc về phía Thuỷ Tiên từng gây tranh cãi dữ dội

Clip: Phản ứng của HH Đỗ Thị Hà khi chạm mặt vợ chồng Thuỷ Tiên trên thảm đỏ, dân tình đào lại vụ drama “hất tóc” ngay và luôn! - Ảnh 5.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được khen ngợi vì thái độ lễ phép với đàn chị Thuỷ Tiên

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng gây thiện cảm khi có cách xử lí tình huống khó xử với Hứa Vĩ Văn trên thảm đỏ

Ảnh: Cắt từ clip, Sưu tầm