Clip: Thót tim cậu bé đi trên cầu treo và rơi xuống thung lũng

Một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra tại một danh lam thắng cảnh ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc khiến một cậu bé 10 tuổi vô tình rơi từ khe hở trên cầu treo khi đang đi dạo cùng gia đình.

Theo phương tiện truyền thông địa phương, một du khách rơi xuống thung lũng đã xảy ra tại điểm tham quan Thung lũng Dixin ở Hồ Bắc vào ngày 22/7 vừa qua. Một cậu bé 10 tuổi họ Pan đến từ Thượng Hải đã trải nghiệm cây cầu treo trong công viên cùng gia đình. Do khoảng trống lớn trên mặt cầu nên tất cả du khách đều phải mặc các biện pháp bảo vệ, nhưng trong quá trình này không rõ vì lý do nào đó khiến cậu bé thoát khỏi chiếc áo bảo vệ và lơ lửng trên không trung.

Clip: Thót tim cậu bé đi trên cầu treo và rơi xuống thung lũng - 1
Clip: Thót tim cậu bé đi trên cầu treo và rơi xuống thung lũng - 2

Người cha ngồi sau ban đầu ôm chặt con trai, nhưng cuối cùng không thể kéo được và chỉ có thể nhìn con trai mình rơi từ trên cao xuống. Ông liên tục đập vào mặt cầu, gục xuống tự trách và khóc lóc thảm thiết.

Sau khi tai nạn xảy ra, nhân viên khu danh thắng đã ngay lập tức đưa cậu bé đến Bệnh viện Trung ương Enshi để điều trị. Cậu bé được chẩn đoán bị gãy xương đốt sống thắt lưng và ngực, rách da đầu, rất may là không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện cây cầu treo dân sinh mang tên “Step Jingxin” đã chính thức có lệnh tạm dừng hoạt động, các sở ngành liên quan cũng sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện an toàn khu danh thắng để ngăn chặn sự việc tái diễn đáng tiếc. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.