"Cô dâu 200 cây vàng" ở Nam Định khoe quà khủng 8/3, nhìn tài khoản mà "toát mồ hôi"

Một lần nữa Thu Hương lại khiến cho hội chị em phát thèm "ước gì mình được như cô ấy"!

Cách đây 3 năm, Trần Thu Hương (SN 2000) - một tiểu thư sống trong toà lâu đài 7 tầng ở Nam Định kết hôn với của hồi môn là 200 cây vàng, 2 sổ đỏ, có dàn siêu xe rước dâu toàn Rolls-Royce Phantom và Bentley... đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hiện tại, vợ chồng Thu Hương đang vô cùng hạnh phúc làm cho nhiều chị em khác không khỏi ao ước.

Vốn "có tất cả" nên đến những dịp lễ như 8/3 - ngày Quốc tế Phụ nữ dân tình cũng ngóng xem cô sẽ nhận được quà gì từ chồng. Chẳng để dân mạng phải chờ lâu, mới đây "cô dâu 200 cây vàng" khoe nhẹ ảnh chụp màn hình được chồng tặng sương sương 200 triệu đồng, lần "ting ting" mở bát này cũng đủ để khiến bao người trầm trồ.

Đây không phải là lần đầu tiên cô dâu này nhận được món quà lớn đến như vậy. Trước đó, cô cũng từng khoe trên mạng xã hội mình vừa nhận được một chiếc đồng hồ Rolex Day-Date President - một trong những mẫu đồng hồ danh tiếng nhất thế giới. Cô không ngần ngại công khai luôn giá, sương sương 69.950 USD (khoảng hơn 1,6 tỉ đồng). Chỉ một story thôi cũng đủ để thấy đẳng cấp của nàng dâu này lớn đến mức nào. Dù là một món quà bình thường cũng có giá bằng mấy năm đi làm của những người khác.

Trước đó, cô nàng cũng được ông xã đứng ra tổ chức tiệc mừng... 20/11 hoành tráng không kém bất kỳ sự kiện lớn nào của năm. Nhiều lần, nửa kia còn đích thân vào bếp để nấu ăn cho cô. 

Đến nay, Thu Hương đã kết hôn được 3 năm, cô cũng trở thành bà mẹ 2 con. Thế nhưng kể cả vậy, cô vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ với ngoại hình xinh đẹp, nóng bóng, cuộc sống giàu sang, ngập tràn màu hồng.

Học trò tiết lộ chuyện "cười ra nước mắt" của thầy giáo mặc áo dài đi dạy

Những hình ảnh thầy giáo Hồ Phan Ngọc ở Nghệ An không ngại mặc lên mình áo dài nữ xuất hiện ở trường dịp 8/3 đang khiến nhiều người quan tâm...Xem thêm tại đây