Cô dâu chú rể cứ bận tiếp khách đi, rồi ảnh cưới sẽ bị đám bạn thân lôi ra làm "trò con bò" thế này đây!

Thôi không có cô dâu chú rể, mình lấy tạm ảnh cưới của cặp đôi ra làm vật "thế thân" cũng được. 

 

Đám cưới luôn là nơi hội tụ những lũ bạn "lầy" với đủ mọi chiêu trò trêu chọc cô dâu chú rể. Trong khi đó, cô dâu chú rể thì bận "tối mắt tối mũi" hết chạy đón khách chỗ này, lại nhảy sang "tay bắt mặt mừng" chỗ khác. 

Điều này khiến không ít đám bạn thân phải "tức tối" khi đi dự đám cưới mà không thể chụp chung với cô dâu chú rể một bức hình. Nhưng với sức "sáng tạo vô biên", chắc hẳn đám bạn thân chẳng chịu ra về tay trắng. Thôi thì chẳng cần cô dâu chú rể, mượn tạm bức ảnh cưới để chụp vậy. 

Đó cũng chính là tình cảnh mà nick name N.V gặp phải khi đi ăn cưới bạn thân. Để rồi khi chia sẻ lên mạng xã hội với dòng chú thích: "Khi hội bạn thân đi ăn cưới mà cô dâu chú rể bận chụp với khách. Vâng chúc 2 bạn hạnh phúc nhé", N.V đã nhận về sự đồng cảm của hầu hết cư dân mạng. 

Kèm theo đó là bức ảnh không thể lầy hơn của hội bạn thân bên cạnh bức ảnh cưới của cô dâu chú rể. Đặc biệt hơn khi nhìn gương mặt của mỗi thành viên, trừ chàng trai phá đám áo trắng thì hầu hết mọi người đều xị mặt, ủ rũ như "đưa đám" bên cạnh bức ảnh cưới tuyệt đẹp. 

Bên cạnh đó, vì một số cư dân mạng cho rằng đám bạn hơi quá đáng khi lôi ảnh cưới ra làm "trò cười', N.V đã cung cấp thêm bức ảnh ghi lại phản ứng "cực thốn" của 2 nhân vật chính trước trò đùa của đám bạn thân. 

Hai nhân vật chính xuất hiện rồi nhé. 

Đây có lẽ chẳng phải tình cảnh của riêng ai, bởi ngay khi chia sẻ lên mạng xã hội, bức ảnh lập tức gây bão like cùng vô số bình luận thích thú. Bên cạnh những ý kiến hài hước trước độ "lầy" của đám bạn thân, cư dân mạng không quên chia sẻ khoảnh khắc tương tự của mình khi đi đám cưới mà không được chụp cùng cô dâu chú rể. 

Nick name Son Vu Le: "1 sự buồn không hề nhẹ" 

Mã Sơn Tùng cũng chia sẻ trường hợp của bản thân. 

Nick name Dan Anh: "Chung số phận"

Tân Nguyễn buồn rầu chụp bên bức ảnh cưới của cô dâu chú rể. 

Bạn Mẹẹ Hằngg: "Bọn tao cũng vậy nè" 


Này thì ảnh cưới.

Thế mới biết, cô dâu chú rể không nên "bỏ quên" đám bạn thân trong ngày cưới, nếu không sẽ phải "dở khóc dở cười" với những "trò con bò" mà tụi bạn nghĩ ra. 

 

Không về đám cưới em, chàng trai bị gia đình in ảnh cho đứng trông hòm tiền kèm lời thách thức khiến khách mời "sợ"