Suốt ngày bị hỏi "chị đã đẻ chưa?", Phạm Hương bất ngờ tung đòn phản pháo tâm phục khẩu phục

Mặc dù đã thông báo là sang Mỹ để chữa bệnh về tuyến giáp nhưng Phạm Hương vẫn liên tục bị dân mạng tra hỏi. 

Thời gian qua, Phạm Hương tuy không hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nguyên nhân là bởi khi Phạm Hương sang Mỹ và thông báo là đi chữa bệnh tuyến giáp, công chúng lại đồn đại cô thực chất là sang Mỹ để sinh con cho bạn trai đại gia. Đó cũng là nguyên nhân khiến mỗi lần Phạm Hương đăng ảnh lên trang cá nhân liền bị rất nhiều cư dân mạng vào hỏi: "Chị ơi chị đã đẻ chưa?". 

Phạm Hương khoe thân hình săn chắc, không có biểu hiện của người phụ nữ mới trải qua việc sinh nở. 

Thậm chí, các thánh soi còn liên tục đưa ra bằng chứng Phạm Hương giống như một người phụ nữ vừa sinh con khi chụp ảnh nhưng lấy túi che vòng 2 hay rất lâu không làm tóc mà nhiều người vẫn cho rằng phụ nữ mang thai và sau sinh kiêng sử dụng hóa chất. 

Mặc dù trước đó, phía đại diện của Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn chưa buông tha cho Phạm Hương. Có lẽ chính bởi vậy mà sau nhiều ngày im lặng, mới đây, "Hoa hậu quốc dân" đã có động thái phản pháo. Trên Instagram, Phạm Hương đăng tải một bức hình khi đang trong bộ đồ tập gym, khoe trọn vóc dáng thon thả, săn chắc của mình. Nhìn thân hình của Phạm Hương không hề giống một người phụ nữ vừa trải qua việc sinh nở. Đây được xem là một cách đáp trả rất khôn khéo, thông minh của mỹ nhân người Hải Phòng. 

Phạm Hương ở Mỹ rất thảnh thơi.

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với vóc dáng của Phạm Hương. Đồng thời, mọi người cũng không ngừng hỏi khi nào thì Phạm Hương mới trở về Việt Nam. 

Trước đó, Phạm Hương cũng công khai chuyện đã đính hôn, đồng thời cô còn rao bán cây đàn Piano gắn với thời thanh xuân đẹp đẽ của mình. Điều này khiến nhiều người lo ngại có lẽ phải rất lâu nữa, người đẹp sinh năm 1991 mới hồi hương. 

Phạm Hương từng chia sẻ, cuộc sống của cô hiện tại rất tốt. 

Phạm Hương rao bán cây đàn nhiều kỷ niệm của mình. 

Tin liên quan: 

Trấn Thành tuyên bố sốc: "Mục đích của việc kết hôn là để đêm về không phải ngủ một mình"

Sau phát ngôn "phỉ báng" dân Đại học, Thúy Vi lại khoe từ nhà đến mở spa đều được "trai bao hết"