Anh chồng "chơi lớn" vác thùng tiền lẻ đi mua điện thoại 23 triệu tặng vợ ngày 8/3 khiến dân mạng được phen trầm trồ

Mua chiếc điện thoại giá 23 triệu đồng để tặng cho vợ nhân dịp 8/3, anh chồng khiến cả cửa hàng choáng váng khi mang đến thùng tiền lẻ, mệnh giá lớn nhất chỉ 20 nghìn đồng.

 

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Quốc tế phụ nữ 8/3 - ngày của các chị em, cũng là cơ hội để cánh mày râu thể hiện tình cảm, sự ga lăng với người phụ nữ của mình. Cũng không ít những ông chồng nhân dịp này tặng cho vợ những món quà giá trị như điện thoại hay xe máy, tuy nhiên mang hẳn thùng tiền lẻ đến cửa hàng để mua điện thoại tặng vợ như anh chồng Hưng Yên dưới đây quả vô cùng đặc biệt.

Câu chuyện này chẳng có gì to tát nếu như anh chồng không vác một bao tiền lẻ toàn tờ 1.000, 2.000, 5.000 đồng, mệnh giá lớn nhất cũng chỉ đến 20 nghìn đồng để mua điện thoại trị giá 23 triệu cho vợ mình.

Số tiền mà anh chồng mang đến shop mua điện thoại cho vợ

Chị Đào Thị Thanh Huyền - một nhân viên tại cửa hàng điện thoại chia sẻ, 5 nhân viên của cửa hàng đã phải sử dụng tất cả máy đếm tiền (5 cái) để kiểm kê số tiền vị khách trên mang đến, nhiều hoạt động tại đây cùng phải tạm dừng để phục vụ vị khách này. Chị cũng cho biết, số tiền này chỉ là tiền đặt cọc cho chiếc điện thoại, đúng ngày 8/3 khách sẽ đến lấy sản phẩm và thanh toán nốt số tiền còn lại.

Nhân viên đã huy động toàn lực đếm trong 5 giờ

Thùng tiền của anh chồng.

"Khách đến mua điện thoại tặng vợ là chuyện bình thường. Kể cả những chiếc điện thoại có giá lên tới 30 - 40 triệu đồng cũng không hiếm. Nhưng vị khách này lại khiến cả cửa hàng được một phen vất vả.

Sau khi thống nhất mua một chiếc điện thoại sắp ra mắt với giá gần 23 triệu đồng, vị khách nam này đã đổ một đống tiền lẻ ra để thanh toán. Trong đó, rất nhiều cọc tiền 1.000, 2.000 và 5.000 đồng, số cọc tiền 20.000 đồng khá ít" - chị Huyền nói.

Tiền được cất trong két sắt.

Câu chuyện anh chồng mang thùng tiền lẻ đi mua điện thoại cho vợ trên hiện đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra rất thích thú trước sự việc, cho rằng cô vợ được tặng điện thoại chắc hẳn vui lắm vì được chồng mình quan tâm, chiều chuộng.

Hiện câu chuyện vẫn gây sự chú ý trên mạng xã hội, rất nhiều chị em còn tag tên chồng hoặc người yêu vào bài chia sẻ để "nhắc nhẹ" họ đã sắp đến ngày của chị em.

 

Được người yêu chở đi Highlands nhân 8/3, cô gái đáp lễ bằng cặp sừng vì lý do quen thuộc "em với anh không hợp"