Cô dâu Thu Sao xinh như gái 18 trong lễ Giáng sinh: Kết quả của "dao kéo" hay app gánh "còng lưng"?

Diện mạo xinh như sao Hoa ngữ của cô dâu Thu Sao khiến dân tình bán tín, bán nghi. 

Vợ chồng Thu Sao, Hoa Cương từng là hiện tượng mạng khá nổi tiếng bởi chuyện tình không tuổi tác. Khi đó cô dâu Thu Sao đã 62 tuổi, còn Hoa Cương là chàng thanh niên điển trai vừa bước qua 26 mùa xuân. 

Sau khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi càng được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, phần đông đều cho rằng cặp đôi chỉ đang diễn "tình giả" để câu tương tác. 

Trước công kích của dân mạng, cô dâu Thu Sao đã nhiều lần "dao kéo" với mong muốn "trẻ hóa" cùng chồng. Và trong loạt ảnh đón Giáng sinh mới đây, cô dâu Thu Sao đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ bởi nhan sắc "lão hóa ngược". 

Lần lên sóng này, hiện tượng mạng gốc Cao Bằng xuất hiện với gương mặt vline, làn da mịn màng, đôi mắt được trang điểm thời thượng. Nhìn chị Thu Sao cứ như gái son rỗi khiến nhiều người không thể nhận ra.

Tuy nhiên, một số thánh soi tinh ý nhận ra, đây chỉ là sản phẩm của app chỉnh ảnh mà thôi bởi qua những clip livestream trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao đã để lộ nếp nhăn tuổi tác ở khóe mắt, miệng,...

Trước đó, Thu Sao từng nhiều lần thực hiện các tiểu phẫu nhỏ trên gương mặt như: Làm căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán ...với tổng chi phí lên đến 50 triệu đồng. Ngay sau đó, Thu Sao liên tục xuất hiện với gương mặt sưng phù, biến dạng.  

Thậm chí, chỉ vài tháng sau đó, Thu Sao lộ ảnh xuống Hà Nội trị méo miệng vì biến chứng của lần "dao kéo" gần đây.

"Mỗi ngày đều như vắt chanh nằm mỗi phòng 20 phút. Thứ 7 và chủ nhật nghỉ bởi vì chạy điện bệnh nhân ai cũng mệt mỏi.

Quy định rồi nên muốn chạy ngày nghỉ cũng không được các bạn ạ. Trên nhà mình thì nghỉ hết, ở đây lại dư thời gian, xót hết cả ruột", lời tâm sự của chị Sao.

Và khoảng thời gian sau này, vợ chồng chị Sao chọn cách sống yên bình, không tạo nhiều chiêu trò để thu hút sự chú ý như trước nữa.