Cô gái "bật đèn xanh" nhắn người yêu tìm nơi yên tĩnh "tâm sự", ai ngờ vớ ngay thanh niên thật thà, đèo lên chùa tu tâm!

Ngay khi cô gái đăng bài tâm sự, số nhiều cho rằng anh chàng này là người thật thà, hiền lành, cô nàng nên lấy làm chồng mới đúng!

Ngày nay hội chị em thường dễ dàng quy chụp cánh mày râu thực dụng, chỉ nhanh chóng tán đổ con gái nhà người ta nhằm mục đích "lên giường". Nhiều cô gái còn khẳng định có đến 99% là như vậy, may ra chỉ có 1 % là chưa muốn "comeout".

Tuy nhiên mới đây một cô nàng đã đăng bài tâm sự kể về chuyện tình cảm của mình. Nội dung bài đăng của cô gái khẳng định những định kiến của chị em trước giờ về cánh mày râu chưa thực sự đúng.

Cô nàng lấy chính mình ra làm minh chứng cho việc này. Chính cô đã "bật đèn xanh" cho chàng trai nhưng không ngờ anh này "đỡ đòn" khiến cô gái không khỏi bất ngờ.

Chẳng quà "khủng", Quế Ngọc Hải chỉ nói "Nếu còn một hơi thở, anh sẽ dùng để nói yêu em" cũng đủ khiến vợ ấm lòng

Nguyên văn bài chia sẻ của cô gái: "Người ta cứ bảo là phụ nữ hơn nhau ở người đàn ông sẽ bên cạnh họ, nhiều khi ngẫm câu đấy thấy nó chuẩn chỉ mà không lệch tý nào luôn. Tính em thì gàn dở, nói thật là nhiều khi cũng hơi oái oăm, chính vì thế nên em đã quyết định chọn yêu một anh chàng hiền lành, thật thà. May mắn là trời cũng thương, ban cho em một người đàn ông đúng như những gì em mong muốn.

Yêu nhau được nửa năm, nói thật là ông người yêu em cũng hơi nhát. Sau nhiều ngày suy nghĩ đắn đo, hôm nay em quyết định “đèn xanh” cho người yêu và sẽ “rê bệ” anh ấy vào đời. Thế nhưng kết quả nó lại thành ra như này. Bảo đưa nhau đến chỗ nào yên tĩnh ông tướng đưa mình ra chùa luôn ạ, chịu cái kiểu như này, yên lặng quá mức.

Nhiều khi thật thà và ngây ngô quá nó lại không được việc các bác ạ, chẳng lẽ em phải “om dưa màng nhện” cho đến lúc cưới mới “xả lũ” thì dở".

Đọc xong bài đăng của cô gái, dân cư mạng không biết nên thả cảm xúc gì nữa. Cô gái là một người mạnh dạn, sống thoáng trong tình yêu nhưng ai ngờ gặp đúng anh chàng nhút nhát. Đã "bật đèn xanh" như thế rồi mà thế nào anh ta lại rẽ phải.

Dân mạng đua nhau bình luận dưới bài đăng của cô nàng:

- Thanh niên rất tỉnh và đẹp trai thì có

- Anh này nên gọi là thiên thần và rất đáng lấy làm chồng nhé

- Giờ tìm đâu ra 1 thanh niên hiền lành thật thà như vậy

- Giờ ít có người đàn ông nào như vậy lắm, cô gái sướng nha

Hiện bài đăng vẫn nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Góc leo cây: Yêu qua mạng, chàng trai lặn lội từ Huế ra Hà Nội để gặp người thương rồi bị chặn luôn Facebook