Cô gái bị bạn trai chia tay phũ vì ngủ 7h mới dậy

Cô gái bị người yêu chia tay phũ phàng vì ngày thì ngủ đến tận 7 giờ mới dậy, đêm 11-12 giờ mới chịu đi ngủ, ăn uống thất thường, không chịu nấu ăn mà toàn ăn ngoài, mất vệ sinh.

Không ít người chia tay vì những nguyên nhân chẳng ai ngờ đến khiến người trong cuộc "dở khóc dở cười". Mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

"Em vừa bị người yêu đá các chị ạ, mà lý do là tại em ngủ nhiều, em ngủ đến tận 7 giờ mới dậy, anh ấy bảo em sống không khoa học, không chịu vận động, ngày thì ngủ đến tận 7h mới dậy, đêm thì 11-12 giờ mới chịu đi ngủ, ăn uống thất thường, không chịu nấu ăn mà toàn ăn ngoài, mất vệ sinh.

Rồi anh ấy chia tay em vì cho rằng em không thích hợp để làm mẹ, để chăm lo và giáo dục con cái, vì đến bản thân em còn chưa làm được thì nói gì đến dạy con cái.

Em buồn quá các chị ạ, em có nên níu kéo không" - cô gái chia sẻ.


Ảnh minh họa. 

Hiện nay, chuyện giới trẻ thức dạy lúc 7-8 giời sáng là chuyện hết sức bình thường, chưa kể có những người còn đón bình minh lúc 9-10 giờ sáng. Vì vậy mà chủ đề này ngay lập tức được cộng đồng mạng tranh luận. Với câu chuyện trên, một số ý kiến cho rằng "hết yêu thì vô vàn lý do", chuyện ngủ muộn, dạy muộn suy cho cùng cũng chỉ là cái cớ.

Một số bình luận dưới bài viết cả cô gái:

"Vậy ngủ đến 12 giờ thì ở một mình đến già ư?" - Một cư dân mạng đặt câu hỏi.

"Mình xứng đang ế vì mình toàn ngủ tới 10-11 giờ mới dạy".

"Hên ghê. Mình toàn ngủ 11 giờ mới dạy chắc không bị bỏ".




"Dạy từ 5 giờ vẫn bị trai bỏ như thường. Nên chuyện dạy sớm hay muộn chẳng phải vẫn đề".
"Bảo sao người yêu mình đòi chia tay mình là đúng rồi. Mình không ngủ tới 7 giờ sáng mới dạy đâu, mình ngủ tới tận 4 giờ chiều cơ mà.

Tình yêu chính là sẵn hàng chấp nhận những cả điểm tốt lẫn chưa tốt của đối phương. Nên yêu một người, là có thể nhìn thấu những thói hư, tật xấu, những thứ chưa vẹn tròn, hoàn hảo, nhưng vẫn chấp nhận đối phương vì đó chính là con người của họ. Nên mong cô gái cũng có được câu trả lời cho mình.

Đây là tôi khi giáo viên nói: "Cô sẽ mời một bạn trả lời câu hỏi"

Việc học online để phòng dịch dường như đã quá quen thuộc với học sinh tại các vùng dịch. Tuy nhiên, việc thay đổi hình thức học cũng chẳng khiến đám "nhất quỷ nhì ma" tránh được việc bị kiểm tra bài cũ hay gọi trả lời các câu hỏi trong quá trình học bài. .. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]