Cô gái bị bạn trai "đá" vì bê cả bát bún lên húp nước: "Em là con gái mà không có chút văn hóa nào"

Hành động tưởng như "vô thưởng vô phạt" nhưng lại khiến cô gái bị mất điểm trong mắt người yêu. 

Tìm đươc nhau chẳng dễ nhưng người ta lại dễ dàng buông tay chỉ vì những lý do tưởng chừng như đơn giản. Có thể kể đến một vài trường hợp "củ chuối" như: chia tay vì ăn hành, không chấp nhận việc người yêu nuôi mèo, "đá" vì ngủ mơ bị "cắm sừng"... Và mới đây "tuyển tập" những lý do chia tay vô lý lại "kết nạp" thêm trường hợp của cặp đôi dưới đây khi chia tay vì nàng bê bát bún lên húp nước. 

Cảm thấy không thể chấp nhận được lý do này, cô gái lên mạng nhờ tư vấn: 

"Sáng nay người yêu em rủ em đi ăn bún, đến quán bún thì anh ý gọi 2 bát thập cẩm.

2 đứa ngồi ăn nói chuyện bình thường, cho đến khi em bê bát bún lên húp nước thì anh bắt đầu cau mày khó chịu, em hỏi có chuyện gì thế thì anh nói:

- Sao em lại bê cả bát lên húp vậy?

- Bình thường em vẫn húp vậy có sao đâu!

- Như vậy mà không sao à?

- Thế theo anh húp vậy thì sao?

- Thì không có tí văn hoá nào chứ sao, người ta sinh ra cái thìa để làm gì? Mà bê cả cái bát lên húp ớn thế, trong khi em lại là con gái nữa, em không thấy thẹn à?

Ảnh minh họa. 

Hari Won đã chơi Ragnarok Online tựa game PC hot nhất Hàn Quốc, tham gia ngay nhé https://bit.ly/Ragnarokwe251140x295

Nói đến đây thì anh ấy đứng dậy ra thanh toán rồi bỏ về, em gọi mấy anh ý cũng không nghe máy, sau anh ấy có nhắn tin nói là sẽ xem xét lại mối quan hệ với em, hành động ngày hôm nay của em khiến anh ấy phải suy nghĩ có nên tiếp tục yêu em không?

Ủa em đã làm gì sai các chị, chẳng lẽ có việc húp nước mà cũng sai sao?"

Trong khi cô gái đang đau đầu suy nghĩ lý do chia tay từ bạn trai, dân mạng cũng nổ tranh cãi với loạt ý kiến trái chiều. Người cho rằng chàng trai làm vậy là có lý do bởi đôi khi chỉ từ một hành động đơn giản cũng có thể nói lên tính cách, nhân phẩm của một người. 

Ảnh minh họa. 

Bên cạnh đó là loạt chỉ trích về cách hành xử kém sang của anh chàng, tất cả chỉ đang biện minh cho lý do "hết yêu". 

- "Mình tưởng yêu nhau rồi thì mấy chuyện đó nó nhẹ nhàng mà mắc gì gắt vậy nhỉ. Lúc mình xấu nhất, vụng nhất họ vẫn yêu thương mình mới là yêu chứ nhỉ. Như người yêu ta lúc nào cũng thoải mái, miễn ta thích là ok hết".

- "Ăn ở ngoài thì như thế hơi buồn cười chút nhưng không đến nỗi tệ hại mà phải chia tay, cũng không có gì quá đáng".

Dân tình lên tiếng chàng trai. 

Ai cũng hiểu hành động của cô gái có phần kém lịch sự nhưng không đến mức quá nghiêm trọng. Về phía chàng trai, thay vì lớn tiếng quát mắng bạn gái giữa chốn đông người rồi đòi chia tay anh nên nhắc nhở nàng rồi tìm cách sửa chữa, đừng vì một hành động nhỏ mà đánh mất cả cuộc tình. 

 "Cả 2 đều sai. Bạn nữ thì không biết giữ ý tứ chỗ đông người, bạn nam thì tào lao có vậy thôi mà bỏ về đòi chia tay. Góp ý cũng nhiều cách góp ý chứ đâu giật mồng lên làm như ai ăn hết của. Còn muốn bưng tô húp thì về nhà riêng tư ăn sao cũng được. Con gái ở ngoài nên ý tứ 1 chút. Dù sao vẫn về phía bạn nữ vì có gì từ từ nói chứ đàn ông đưa bồ đi chơi mà bỏ ngang về đòi chia tay vì lý do rất chi là nhỏ", một bình luận được khá nhiều người đồng tình. 

MỤC LỤC [Hiện]