Cô gái bóc cả vỉ sữa chua trong siêu thị ăn tại chỗ, bị "ném đã" còn thách thức: Trước giờ mình vẫn hay ăn như vậy có sao đâu

Nhiều người cho rằng ý thức của cô gái không bằng một đứa trẻ lên 2 tuổi.

Mới đây một cô gái bóc sữa chua ăn ngay tại giữa siêu thị khi chưa thanh toán khiến cho dân mạng tranh cãi cô cùng kịch liệt.

Theo đó, một cô gái có tên A bước vào siêu thị. Cô nàng này cầm nguyên một lốc sữa chua 4 hộp còn nguyên, đứng giữa các gian hàng ở siêu thị và ăn một cách tự nhiên.

Điều đáng nói là A. còn chưa thanh toán và tự ý quay lại clip khi ăn để khoe trên mạng xã hội TikTok.

Hành động vô duyên của cô gái khiến dân mạng ngán ngẩm.

Hành động của cô gái nhanh chóng nhận về nhiều chỉ trích của dân mạng. Đại đa số mọi người đều chỉ trích cô gái trong đoạn clip, cho rằng việc chưa thanh toán mà lại sử dụng mặt hàng của siêu thị như thế là không đúng và khó lòng chấp nhận.  

"Có nhan sắc mà ý thức thì chỉ bằng con  số 0"

"Không bằng con mình 2 tuổi, vào siêu thị muốn ăn cái gì là nó hỏi mẹ"

"Lớn bằng chừng đó rồi mà thậm chí chẳng bằng đứa con nít 3 tuổi".

"Nhìn mặt mũi có đến nỗi nào mà lại hành xử vô văn hóa tới như thế. Cái ý thức không hiểu để ở nhà cất tủ hay gì".

"Người ta nhìn vào lại tưởng chết đói chết khát không có tiền ăn uống ấy chứ. Trông không hiểu văn minh ở chỗ nào luôn".

"Bảo vệ và nhân viên siêu thị đâu rồi? Những trường hợp này phải phạt thật nặng vào cho nhớ".

Ở các siêu thị Việt Nam đều treo biển: "Khách hàng không được bóc, nếm hàng hóa khi chưa thanh toán". Nên nhiều người bên vực cô gái và cho rằng sau khi cô ăn xong ra thanh toán cũng chẳng sao đều chưa thuyết phục. Một số người nhận rằng mình làm trong ngành dịch vụ và cảm thấy vô cùng khó chịu với những vị khách giống như cô gái này. 

=

Trước làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng, cô gái lên tiếng ngụy biện: "Để mình nói cho các bạn biết nhé. Trước giờ đồ ăn như sữa chua, kem, mình ăn xong mình mang vỏ ra tính tiền bình thường nhé. Đừng vì một số người gian mà đánh giá tất cả".

Thế nhưng dù cô nàng có giải thích rằng vẫn thanh toán những món hàng này thì dân mạng vẫn phản ứng khá quyết liệt về vấn đề ý thức khi đi siêu thị.

Hiện hình ảnh xấu xí của cô gái vẫn gây tranh cãi cho cộng đồng mạng.

=