Cô gái chi gần 28 tỷ đồng để 'hô biến' thành Phạm Băng Băng giờ ra sao?

Hà Thừa Hi – cô gái nổi tiếng khi bỏ ra gần 28 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt với Phạm Băng Băng vào 8 năm trước giờ có cuộc sống nhiều thay đổi.

Hà Thừa Hi – cô gái quê Thẩm Quyến (Trung Quốc) bỗng trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Super Girl nhờ ngoại hình giống hệt với minh tinh hàng đầu Hoa ngữ Phạm Băng Băng. Thời điểm đó, cái tên Hà Thừa Hi được tìm kiếm với tốc độ ‘chóng mặt’.

Cô gái chi gần 28 tỷ đồng để 'hô biến' thành Phạm Băng Băng giờ ra sao? - 2

Cô gái chi gần 28 tỷ đồng để 'hô biến' thành Phạm Băng Băng giờ ra sao? - 3

Cô gái chi gần 28 tỷ đồng để 'hô biến' thành Phạm Băng Băng giờ ra sao? - 4

Theo tiết lộ của ‘chính chủ’, do quá hâm mộ Phạm Băng Băng nên cô đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 15 tuổi. Và sau 8 năm kiên trì ‘trùng tu’ và tốn tới 8 triệu nhân dân tệ (gần 28 tỷ đồng) Hà Thừa Hi được mọi người nhận xét giống mỹ nhân họ Phạm tới 98%.

Cô gái chi gần 28 tỷ đồng để 'hô biến' thành Phạm Băng Băng giờ ra sao? - 5

Không chỉ chỉnh sửa gương mặt, Hà Thừa Hi cũng cố bắt chước phong cách thời trang, lối ăn mặc để giống với Phạm Băng Băng nhất có thể. Với mác ‘bản sao Phạm Băng Băng’, Hà Thừa Hi nổi tiếng trên MXH khi thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, xa hoa và dự sự kiện hoành tráng.

Cô gái chi gần 28 tỷ đồng để 'hô biến' thành Phạm Băng Băng giờ ra sao? - 6

Cô gái chi gần 28 tỷ đồng để 'hô biến' thành Phạm Băng Băng giờ ra sao? - 7

Về tình duyên, Hà Thừa Hi kết hôn với Dư Tiểu Tuyền vào đầu năm 2016. Chồng cô cũng chính là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho cô. Tiểu Tuyền cũng có niềm đam mê phẫu thuật thẩm mỹ và anh chàng cũng nhiều lần đụng dao kéo để có gương mặt giống với Lý Thần – bạn trai cũ của Phạm Băng Băng. Sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên khoe cuộc sống giàu có, sang chảnh.

Cô gái chi gần 28 tỷ đồng để 'hô biến' thành Phạm Băng Băng giờ ra sao? - 8

Tuy nhiên, khi có với nhau một bé trai chưa được bao lâu thì tình cảm cả hai bắt đầu rạn nứt. “Bản sao Phạm Băng Băng” tố chồng ngoại tình và là người đồng tính nhưng lừa cô để sinh con. Sau khi ly hôn chồng, Hà Thừa Hi thường xuyên khoe cuộc sống vui vẻ bên những mối tình khác.

Cô gái chi gần 28 tỷ đồng để 'hô biến' thành Phạm Băng Băng giờ ra sao? - 9

Cô gái chi gần 28 tỷ đồng để 'hô biến' thành Phạm Băng Băng giờ ra sao? - 10