Cô gái "đổi đầu" ngoạn mục sau hơn 20 cuộc phẫu thuật với số tiền 4 tỷ đồng: "Tôi làm tất cả chỉ để sống"

Mới đây, một KOL 27 tuổi người Nhật Bản tên Airi Hirase chia sẻ hành trình trải qua hơn 20 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ với số tiền khoảng 24 triệu yên (khoảng 4,1 tỷ đồng) đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Airi Hirase (27 tuổi, Nhật Bản) cho biết, quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của cô xuất phát từ những vết thương lòng thời thơ ấu do chính người mẹ của mình. Bà đã liên tục chỉ trích ngoại hình của cô, nói cô giống hệt cha mình - người đàn ông đã phản bội bà và để lại gánh nặng nợ nần.

Trong suốt quãng thời gian sống cùng mẹ tại Ibaraki (Nhật Bản), Hirase đã ám ảnh với suy nghĩ sẽ phẫu thuật giống như một cách để giải thoát bản thân khỏi những đau thương kể từ khi 15 tuổi.

Đến năm 19 tuổi, cô trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên và bắt đầu có một lượng người theo dõi nhất định trên mạng xã hội nhờ việc chia sẻ những hình ảnh thay đổi trước và sau khi phẫu thuật của mình. Cô cho biết, bản thân đã trải qua ít nhất 20 ca phẫu thuật ở mặt và ngực.

Cô gái

Airi Hirase

Với 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram và 300.000 người theo dõi trên X, cô đã biến những trải nghiệm đau đớn của mình thành nội dung được nhiều người đồng cảm.

Hirase chia sẻ bản thân đã từng bị bắt nạt vì ngoại hình suốt thời thơ ấu. Bạn bè liên tục chê bai cô xấu xí và “giống như đàn ông”. Vào thời điểm ấy, cô đã vô cùng mặc cảm, tự ti, sợ hãi khi soi gương và thậm chí từng tự tử vào thời trung học nhưng đã may mắn được một người bạn cứu sống.

Cô bắt đầu làm các công việc bán thời gian như hỗ trợ mọi người chuyển nhà, làm nhân viên bảo vệ từ khi mới 16 tuổi. Cô cũng rời khỏi nhà và thuê một căn phòng cũ. Lúc khó khăn nhất, cô đã phải làm hai công việc bán thời gian liên tục và chỉ ngủ 4 tiếng mỗi ngày.

Cuối cùng, cô đã tiết kiệm được khoảng 10 triệu yên (1,7 tỷ đồng) sau 8 năm và đầu tư toàn bộ số tiền đó vào việc phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này đã biến cô trở thành một con người hoàn toàn khác. Hirase cũng dự định sẽ thực hiện thêm những thủ thuật khác khi có điều kiện trong tương lai.

Cô gái

Airi Hirase

“Tôi làm tất cả điều này chỉ để sống” - cô nói.

Cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn sau khi thực hiện thành công phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài việc trở thành KOL, Hirase còn xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như tạp chí thời trang.

Dù hiện tại cô gái 27 tuổi đã khá hài lòng với vẻ ngoài của mình nhưng vẫn chưa thực sự có được sự tự tin. Trong một bài phỏng vấn, Airi Hirase từng chia sẻ bản thân sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ nếu như không bị mẹ của mình ngược đãi.

Khi được hỏi liệu cô sẽ làm gì nếu những đứa con có ngoại hình giống cô khi trước, Hirase trả lời: “Tôi sẽ không bao giờ hành động giống như mẹ của mình và thậm chí sẽ dành cho các con thật nhiều tình yêu thương, sự chăm sóc.

Trên mạng xã hội đã có không ít lời bình về câu chuyện của cô gái

“Hirase thực sự là một người phi thường. Cô ấy có thể thành công trong mọi việc bằng sự kiên trì và khả năng tự chủ của mình."

“Cô ấy là nạn nhân của những bậc cha mẹ vô trách nhiệm. Chính họ đã sinh ra cô ấy nhưng cũng lại là người miệt thị và đổ lỗi cho cô ấy về điều đó. Thật mừng vì Hirase đã tìm được lối thoát cho chính mình.”

Nguồn: SCMP