Cô gái được bố mẹ tặng xe Porsche 8 tỷ: "Mình thích chiếc xe này lâu rồi, ngày nào mình cũng đưa ảnh xe cho mẹ ngắm"

Cô nàng rich kid Nghệ An đã có những chia sẻ về món quà đặc biệt từ bố mẹ. 

Mạng xã hội hiện đang xôn xao trước loạt hình ảnh về một cô gái được bố mẹ tặng siêu xe thể thao Porsche Panamera 2021 "sương sương" 8 tỉ nhân dịp vừa tốt nghiệp. Theo tìm hiểu, cô nàng "hot" nhất đêm qua là Phạm Thúy Hằng (sinh năm 1998, quê Nghệ An), cử nhân ngành Digital Marketing của trường ĐH RMIT.



Thúy Hằng bên món quà đặc biệt mà bố mẹ tặng nhân dịp tốt nghiệp ĐH RMIT

Tuy nhiên màn khoe quà "khủng" của cô nàng lại nhận về không ít ý kiến trái chiều. Đáp trả lại điều này, Thuý Hằng cho biết: 'Người ta nói gì thì bố mẹ cũng là người tặng xe cho mình chứ không phải ai khác'. 

Nói về món quà đặc biệt được bố mẹ tặng nhân ngày tốt nghiệp ĐH RMIT, Hằng chia sẻ: 'Đó là ước mơ của mình, mẹ và mình thích chiếc xe này lâu rồi. Ngày nào mình cũng đưa ảnh xe cho mẹ ngắm, tốt nghiệp xong mẹ đặt xe cho mình luôn. Xe đặt từ tháng 11/2020, đến cuối tháng 5/2021 thì mình nhận được hàng'.

Chưa hết, cô nàng tiết lộ, tháng 8 tới đây sẽ nhận thêm căn hộ chung cư ở Thủ Thiêm, cũng là món quà được bố mẹ mua tặng. Hằng cho biết, giá trị của căn hộ này là 'gần triệu đô'.



Phạm Thúy Hằng cho biết mình còn FA...

Cô nàng cũng không hề "ăn bám" bố mẹ như những lời cư dân mạng đồn đoán. Thời sinh viên, Thúy Hằng từng có quãng thời gian làm TTS Marketing ở một công ty thời trang. Ngoài ra, 10x cũng chơi chứng khoán, để dành tiền đầu tư bất động sản. Hiện tại, Hằng đang làm maketing cho một tập đoàn mỹ phẩm và quản lý shop quần áo nho nhỏ. 

Thúy Hằng chia sẻ: "Thực ra thì mình cũng hết tuổi kid rồi, bố mẹ toàn đuổi đi lấy chồng thôi vì cũng 23 tuổi rồi ấy. Trước giờ mình cũng không quá quan tâm về việc người khác nghĩ gì, quan trọng là luôn vui vẻ và bố mẹ hạnh phúc là được rồi.

Mọi người cũng thường thấy mình hiền khô luôn. Nếu không ai đụng tới thì mình cũng không quan tâm. Còn nếu ai đụng tới thì mình cũng... cho qua luôn. Bản tính của mình đã vậy rồi mà".

MỤC LỤC [Hiện]