Nghi vấn "thánh sún" Ngân Thảo chuẩn bị gia nhập showbiz khi khoe ảnh hát hò: "Kiếp trước làm ca sĩ rồi nè"

"Thánh sún" gây chú ý khi khoe ảnh hát hò, nhiều cư dân mạng khen ngợi giọng hát mượt mà, truyền cảm của nữ chính.

Phạm Ngân Thảo (sinh năm 1992, đến từ Đồng Tháp) còn được gọi là "thánh sún" khi tham gia "Thách Thức Danh Hài" vào tháng 11/2019. Cô gái này đã chinh phục được khán giả và ban giám khảo, xuất sắc ẵm giải thưởng cao nhất của cuộc thi về.

Hiện tượng mạng họ Phạm tiết lộ bản thân rất vất vả, là lao động chính trong gia đình, phải bán hàng online để kiếm sống, nuôi ông nội già yếu và mẹ bị tai biến. Bản thân cô bị sún 9 chiếc do không có tiền chữa trị, sau đó 9X còn được MC Ngô Kiến Huy tài trợ hoàn toàn chi phí trùng tu lại "bộ nhá".

Đã 2 năm kể từ ngày nổi tiếng, Ngân Thảo của hiện tại đã có cuộc sống ổn định hơn trước. Nhờ việc trang cá nhân tăng follow chóng mặt nên công việc bán hàng online của cô ngày một đắt khách.

Sau bao ngày tháng vất vả, cuối cùng cô gái trẻ cũng có công việc thuận lợi, tình duyên viên mãn khi làm đám hỏi với bạn trai lâu năm vào đầu tháng 5 vừa qua.

Trong một lần lên sóng, cô hé lộ về căn nhà mới xây của gia đình để chuẩn bị cho đám cưới, Ngân Thảo chia sẻ: "Chi phí làm nhà một phần là do cô ruột tôi cho, một phần là tôi bỏ ra. Số tiền thưởng từ 'Thách Thức Danh Hài' tôi dồn hết vào kinh doanh".

Đã 2 năm kể từ ngày nổi tiếng, công việc và cả chuyện tình duyên của Ngân Thảo lên như diều gặp gió. Cách đây không lâu, cô cô khoe vừa lên chức giám đốc một doanh nghiệp chuyên bán các sản phẩm làm đẹp. Trong ngày nhận chức, cô diện bộ vest màu xanh, để tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng.

Vài ngày trước cô lại chia sẻ về một chiếc xế hộp và người chủ sở hữu không ai khác chính là cô.

Mới đây, dân tình liên tục thắc mắc phải chăng hiện tượng mạng họ Phạm sắp sửa vào showbiz? Bởi trên trang cá nhân cô gây chú ý khi khoe hình ảnh hát hò, chưa hết Ngân Thảo chú thích: “Kiếp trước làm ca sĩ rồi nè”. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng khen ngợi giọng hát mượt mà, truyền cảm của nữ chính.

Dù không trả lời trực tiếp thắc mắc của dân mạng nhưng cách đây không lâu, 9X tiết lộ muốn tập trung vào công việc kinh doanh, không muốn lấn sân vào giới giải trí "khi đạt giải cao ở 'Thách Thức Danh Hài' tôi cũng từng có ý định tham gia nghệ thuật. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình, phải lo cho nội với mẹ nên không thể đi đâu xa được. Hơn nữa bạn trai khi ấy cũng không muốn tôi tham gia showbiz nên tôi quyết định tập trung kinh doanh thôi".

MỤC LỤC [Hiện]