Cô gái livestream trốn cách ly từ Hàn Quốc về: Tăng 2 cân sau khi hoàn thành cách ly, "mong mọi người bớt chửi em lại"

Hình ảnh hiện tại của cô nàng từng livestream ở sân bay khi ở Hàn Quốc trở về đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng khắp cả nước.

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên những hình ảnh về cô gái có tên N. 28 tuổi, quê ở Bình Dương – người đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận vì đã trốn cách ly khi trở về từ Hàn Quốc. Sau khi đoạn livestream được chia sẻ, cô gái này đã bị cơ quan chức năng cưỡng chế và bắt vào vùng cách ly theo đúng quy định.

Đoạn livestream từng gây sóng gió trên mạng xã hội.


Cô nàng bị "bế" đi cách ly. 

Lẩn trốn cách ly không thành, gái xinh "lật mặt" gửi lời xin lỗi kèm chia sẻ: "Trong này rất chu đáo và thoải mái"

Theo đúng thời gian 14 ngày phải cách ly theo quy định, chiều qua ngày 10/3, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Bình Dương đã xác nhận cô N. đã đủ thời gian cách ly. Theo đó, cô sẽ được trở về nhà sau 14 ngày tại trường Quân sự tỉnh Bình Dương.

Trước khi rời khỏi trung tâm cách ly, N. đã được bác sĩ y tế kiểm tra và dặn dò cẩn thận. Hiện cô gái đã có sức khoẻ bình thường và âm tính với Covid -19. Không chỉ có vậy, cô nàng còn không quên ghi lại những hình ảnh của mình khi nằm trong khu vực cách ly. Khuôn mặt hớn hở, vui vẻ khác hẳn với sự hằn học ngày đầu. Trên trang cá nhân, N. còn chia sẻ cô được ăn cơm quân sự và tăng 2kg.

Cô gái vui vẻ khi hoàn thành xong quá trình cách ly với sức khỏe tốt.

Ngay sau những hình ảnh của N. được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Cô nàng gần như đã lấy lại được hình ảnh sau thời gian bị dư luận lên án gay gắt.

Những hình ảnh và hành động của cô gái này đã càng chứng minh cho mọi người thấy việc cách ly không đáng sợ, đáng sợ chính là tâm lý của người dân khi lan truyền thông tin sai sự thật. Để đối phó với dịch bệnh, đất nước chúng ta đã mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Chính vì vậy, mỗi người hãy có ý thức bảo vệ sức khoẻ của mình, gia đình và xã hội. Đừng ngần ngại mà hãy đến các cơ sở y tế để khám xét khi cơ thể có bất cứ triệu chứng bất thường nào. Hãy chung tay bảo đẩy lùi dịch bệnh để chúng ta có cuộc sống ổn định trở lại.

Một lần “lầm lỡ” theo các anh bộ đội vào bếp khu cách ly, dân mạng thi nhau la hét: Toàn cực phẩm "Hạ cánh nơi anh" thôi!