Cô gái từng bị mù vì xăm nhãn cầu lại khoe những vết mực đau đớn

Cô gái xăm kín từ đầu đến chân với 600 hình xăm đã thêm vào cơ thể những vết mực đau đớn hơn, lần này là trên những ngón tay.

Amber Luke (26 tuổi), người mẫu ở New South Wales (Australia), có cơ thể được bao phủ bởi những hình xăm lấy cảm hứng từ các biểu tượng satan. Cô từng bị mù trong ba tuần sau khi xăm nhãn cầu thành màu xanh.

Cô gái từng bị mù vì xăm nhãn cầu lại khoe những vết mực đau đớn - 1

Cô gái từng bị mù vì xăm nhãn cầu lại khoe những vết mực đau đớn - 2

Cô thêm những vết mực đau đớn trên những ngón tay

Amber đã chi hơn 120.000 đô la để chỉnh sửa cơ thể bao gồm phẫu thuật cắt lưỡi và tai elfin - cấy ghép vào bên trong tai để tạo cho chúng vẻ ngoài “yêu tinh”. Những hình xăm đau đớn mới của cô chắc chắn sẽ không phải là hình xăm cuối cùng.

Là một người theo chủ nghĩa Satan, Amber cũng có số 666, một cây thánh giá lộn ngược (biểu tượng của Anti-Christ trong Kinh thánh) và một con rắn được xăm trên mặt. Cô cũng đã tiêm chất làm đầy má và môi như cải tiến ngực, mông.

Cô gái từng bị mù vì xăm nhãn cầu lại khoe những vết mực đau đớn - 3

Amber với một chiếc lưỡi chẻ, đôi tai yêu tinh và răng nanh sắc nhọn

Amber, người từng trải qua giai đoạn trầm cảm khi còn là một thiếu niên, đang phát triển chứng nghiện hình xăm của mình. Cô nói rằng, thậm chí cảm giác đau đớn khi xăm nhãn cầu như "những mảnh thủy tinh cọ xát vào mắt tôi" đã không ngăn cô tiếp tục thêm vào vẻ ngoài cực đoan của mình, kể cả việc mài răng thành nanh.

Thật không may, vẻ ngoài thay thế của Amber đã khiến tài khoản Instagram của mình bị hủy kích hoạt 8 lần.

Một tòa án ở Brisbane phát hiện ra Amber đã thu lợi hàng nghìn đô la từ việc thực hiện các giao dịch ma túy và cô đã bị tuyên án ba năm. Nhưng Amber đã nhanh chóng xoay chuyển cuộc sống của mình bằng cách tận dụng sự nổi tiếng trên mạng xã hội để trở thành một doanh nhân và tạo ra Dragon Boxes, một công ty bán hộp trang sức làm theo yêu cầu riêng, móng tay dính 'satanic' và thắt lưng búp bê trẻ em gợi cảm.

Cô gái từng bị mù vì xăm nhãn cầu lại khoe những vết mực đau đớn - 4

Cô gái từng bị mù vì xăm nhãn cầu lại khoe những vết mực đau đớn - 5

Những chỉnh sửa và hình xăm trên cơ thể của Amber đã tiêu tốn 120.000 đô la