Tips đạt điểm cao khi thi online: Yêu nhiều anh bao trọn nhiều môn!

Có một anh bạn trai siêu giỏi đã thích, có nhiều anh bạn trai siêu giỏi còn thích hơn! 

Trong suy nghĩ của người lớn việc yêu sớm có thể ảnh hưởng đến công việc học hành nhưng thực tế đã chứng minh đôi khi chính việc yêu một người là lúc bạn sẽ có thêm người bạn đồng hành giúp đỡ trong suốt chặng đường học tập. Và càng tuyệt vời hơn nếu người đó lại học siêu giỏi, là một trợ thủ đắc lực có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn. 

Mới đây, trên mạng xã hội còn xuất hiện chia sẻ của một bạn nữ về "Tips đạt A tất cả các môn". Theo đó, để có thể đạt điểm cao tất cả các môn, cô gái "bắt cá nhiều tay" với nhiều anh gồm: Anh giỏi Tiếng Anh, anh giỏi Tài chính tiền tệ, anh giỏi Kinh tế lượng, anh giỏi Marketting...


Đây quả là một chiêu thức cao tay để có thể dành điểm cao tất cả các môn. Đặc biệt khi nhiều trường vẫn đang áp dụng phương thức học và thi online, việc có được một trợ thủ đắc lực trợ giúp mọi lúc quả là "hiếm có khó tìm". Bên dưới dòng chia sẻ là hàng loạt bình luận "tuyển bạn trai" của hội gái xinh: 

Hoàng Thị Hoài Linh: "Có anh nào giỏi Anh văn chuyên ngành luật, Quy tắc phòng ngừa đâm va, Vận chuyển hàng hoá bằng đường biển, Tư pháp quốc tế, Luật tài chính - ngân hàng không ạ?" 

Trần Hoàng Châu: "Dạ cho em xin info anh giỏi kinh tế lượng, anh marketing căn bản, anh nào bao trọn gói luôn càng tốt ạ! 

Mai Huỳnh Nhã: "Cho em hỏi ở đây có anh nào giỏi giải phẫu, dược lý, hóa dược, tiếng anh, hóa phân tích không ạ...em muốn được yêu và em sẽ yêu hết lòng ạ" 

Chu Hoàng Yến: "Có anh nào giỏi full môn liên quan đến khoa chủ nghĩa xã hội khoa học không ạ chứ em không nhớ có những môn nào" 



Tuy nhiên không phải lúc nào sự trợ giúp cũng mang lại trái ngọt, tương tự như trường hợp của một bạn nữ khi nhờ người yêu giải hộ bài thi và kết quả đạt....1,5 điểm do chỉ đúng 3/20 câu hỏi.


Hay một bạn có nick name Lann Anhh cũng chia sẻ hoàn cảnh tương tự kèm theo bức xúc: "Đây cũng không ngoại lệ". Theo đó, cô nàng tràn đầy niềm tin khi nhờ người yêu giải hộ nhưng cuối cùng cũng chỉ nhận được 6,57 điểm cho 23 câu hỏi đúng với đề thi 35 câu. Điểm số này không phải quá thấp nhưng cũng đủ khiến cô nàng có được một "bài học" nhớ đời cho hành động gian lận. 


Lann Anhh: Đây cũng không ngoại lệ 

Trợ giúp nhau trong học tập là việc nên làm nhưng việc "bắt cá nhiều tay" hay tận dụng để "gian lận thi cử" là vấn nạn cần sớm được khắc phục. 

Khoe lực học để cua gái!

Việc tán gán qua tin nhắn là cả một nghệ thuật mà không phải thằng con trai nào cũng có thể thực hiện dễ dàng được. Hiện nay có rất nhiều người cảm thấy khó khăn không biết làm thế nào để gây được sự chú ý của nàng, làm thế nào để nhắn tin cho gái mà không cảm thấy nhàm chán... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]