Ninh Dương Lan Ngọc "mếu máo" khoe chân bầm tím vì sao nam này

Chia sẻ của nữ diễn viên gây chú ý.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân hơn 1,2 triệu người đăng ký, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đôi chân bầm tím trong video "Phiên bản tăng động thời bình thường mới" (video chia sẻ về 1 ngày bình thường). 

Ninh Dương Lan Ngọc "mếu máo" khoe chân bầm tím vì sao nam này - 1

Theo đó, sau khi bày tỏ vui mừng vì TP. HCM được nới lỏng giãn cách và được trở lại với công việc "Ngọc nữ điện ảnh Việt" liền "khoe" ngay đôi chân bầm tím, đến mức phải đi cà nhắc khi tham gia chương trình Running Man Việt Nam. "Đi quay mấy người đó (các nghệ sĩ trong dàn cast Running Man) đánh bây giờ không đi được luôn, phải đi cà nhắc", nữ diễn viên "1990" than thở với người hâm mộ.

Mỹ nhân 9X cũng không ngần ngại tiết lộ danh tính người đã xô đẩy, giằng co cô đến mức đau và bầm tím người: "Khi mọi người coi trên màn hình thì thấy Lan Ngọc hay bị loại đầu tiên nhưng thực ra trước đó tôi chấn thương quá nhiều rồi. Anh Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát cũng đè tôi ra để xé bảng tên cho bằng được. Còn anh Trương Thế Vinh nữa, ông anh thiên thần của tôi vào mùa trước bây giờ đã không còn." Tự nhận mình là người yếu nhất trong đội, Ninh Dương Lan Ngọc nhưng hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình trong thời gian tới.

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân cũng từng công khai hình ảnh những vết bầm ở hai đầu gối, tóc tai rối bời trên trang Facebook cá nhân cùng dòng trạng thái: "Chơi là phải chơi cho bầm...à nhầm, hết mình". 

Ninh Dương Lan Ngọc "mếu máo" khoe chân bầm tím vì sao nam này - 4

Thúy Ngân bị bầm khắp chân

Có thể thấy, dù là 1 trong 2 "bóng hồng" duy nhất của "Running Man", Lan Ngọc không hề nhận được sự ưu ái, đặc quyền nào từ các thành viên nam. Hơn nữa cũng vì để đảm bảo tính công bằng mà các thành viên nam khác trong dàn cast không bao giờ nhường nhịn người đẹp này. Bằng chứng là trong những tập phát sóng gần nhất, Lan Ngọc liên tục bầm dập vì phải vật lộn cùng Liên Bỉnh Phát - Ngô Kiến Huy.  

Ninh Dương Lan Ngọc "mếu máo" khoe chân bầm tím vì sao nam này - 5

Ninh Dương Lan Ngọc "mếu máo" khoe chân bầm tím vì sao nam này - 6

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc "chiến đấu" hết mình tại chương trình

Ninh Dương Lan Ngọc "mếu máo" khoe chân bầm tím vì sao nam này - 7

Ninh Dương Lan Ngọc và Karik tại chương trình bị ghép đôi

Ninh Dương Lan Ngọc "mếu máo" khoe chân bầm tím vì sao nam này - 8

Jun Phạm bị soi bàn tay đặt không đúng vị trí với Ninh Dương Lan Ngọc

"Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy" sẽ được chiếu vào lúc 20h30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7.