"Cô giáo hot nhất Vbiz" khoe ảnh gợi cảm, chia sẻ bất ngờ về mối tình đổ vỡ

Nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ” showbiz Việt khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ.

Mới đây, giữa loạt ồn ào về chuyện tình cảm của một sao nam nổi tiếng trong showbiz, Midu bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về sự hi sinh của phụ nữ khi đặt hết niềm tin vào người đàn ông mình yêu.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1989 nói lên suy nghĩ về đời người con gái khi đứng trước những quyết định quan trọng trong tình yêu. Không những thế, Midu cũng chia sẻ tiêu chí lựa chọn người yêu khi cho rằng mình không cần chọn người ưu tú mà chỉ cần phù hợp, cho bản thân cảm giác bình yên khi bên cạnh, đó mới là hạnh phúc.

Midu chia sẻ: “Đời người ngắn ngủi, chỉ mong em giữ mình an yên, sau mỗi cuộc tình đổ vỡ chỉ khóc một lần rồi bình tâm đi tiếp. Mong em giữ cho mình kiên định, sống một cuộc đời không cần quá mức ồn ào như pháo nở chỉ cần rực rỡ như đoá hoa và tìm được người bao dung em bằng tình yêu bình dị nhất. Mong em gặp được người thương mình, thương bằng những gì dịu dàng nhất. Không cần nuông chiều em nhất, nhưng luôn đặt em ở trong tâm để dù có đi đâu cũng biết lối về. Mong em gặp được một người, một người luôn hiểu những điều em không nói, chịu được sự ngông cuồng của em và thấu hiểu những gì em đã chịu đựng vì thế mà bao dung.

Tình yêu đôi lúc không phải là tìm người ưu tú, mà là cảm thấy phù hợp. Nơi đến không phải là rất đẹp chỉ là cảm thấy muốn đi. Có những thứ không phải cứ lấp lánh thì mới là tốt nhất, thứ tốt nhất đôi khi lại là thứ mình cảm thấy phù hợp nhất, người hoàn hảo nhất lại là người cho mình cảm giác ở bên cạnh được là chính mình. Đàn ông giàu có nhất chính là sự tử tế chứ không phải là tiền bạc vật chất. Phụ nữ xinh đẹp nhất chính là cái mà họ cho đi chứ không phải là vẻ bề ngoài”.

"Cô giáo hot nhất Vbiz" khoe ảnh gợi cảm, chia sẻ bất ngờ về mối tình đổ vỡ - 3

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên Midu đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận khen ngợi, cho rằng đây là quan niệm mà người phụ nữ thế hệ mới nên hướng tới để có một cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông tôn trọng và yêu thương mình.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Midu trong bộ váy đỏ khoe khéo vòng 1 gợi cảm và lưng trần sexy khiến fan “đứng ngồi không yên”. Chỉ trong vòng vài giờ đăng tải, bức ảnh đã thu về hàng chục nghìn lượt yêu thích từ cư dân mạng. Đáng chú ý, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ cũng xuýt xoa trước vóc dáng của đồng nghiệp cùng tuổi: “Đẹp quá à”.

Đây không phải lần đầu tiên Midu gây sốt khi chia sẻ hình ảnh gợi cảm. Trước đó, hot girl 8X cũng khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ với loạt ảnh trong trang phục bikini khoe vòng 1 tròn đầy đến áo xẻ cổ sâu hút hay đồ ngủ ren mỏng manh. Bên cạnh các bình luận khen ngợi Midu có vóc dáng quyến rũ, vòng 1 căng tràn, nhiều fan trung thành bày tỏ sự bất ngờ trước những hình ảnh gợi cảm gần đây của cô: “Midu đổi phong cách rồi”, “Dạo này cách ly ở nhà, Midu chuyển sang hệ sexy”, “Ngọc nữ nổi loạn ư?”...

"Cô giáo hot nhất Vbiz" khoe ảnh gợi cảm, chia sẻ bất ngờ về mối tình đổ vỡ - 4

Midu được mệnh danh là quý cô độc thân giàu có, quyến rũ nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ thành công trong nghệ thuật, nữ diễn viên còn đảm nhiệm công việc giảng viên đại học và là một doanh nhân thành đạt. Ở tuổi 32, cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị, xe hơi tiền tỷ và vô số đồ hiệu xa xỉ.

Sau cuộc tình tan vỡ với Phan Thành, nữ diễn viên chưa công khai thêm mối tình nào mới. Chia sẻ về chuyện tình cảm, Midu cho biết cô để mọi chuyện tự nhiên theo duyên số. Hiện tại, nữ diễn viên dành thời gian chăm sóc bản thân trong những ngày TP.HCM giãn cách.