Cô giáo xinh nhất Hà Nội gây sốt trong ngày chào đón học sinh vào lớp 1

Một lần nữa Bùi Thúy Ngân khiến dân mạng dậy sóng khi đăng loạt ảnh chào đón các học sinh lớp 1 đến trường trong năm học mới. Cô giáo tiểu học được cho xinh nhất Hà Nội từ chối lời mời phỏng vấn vì không muốn nổi tiếng.

Hồi tháng 7.2017, ông bố trẻ chia sẻ loạt ảnh chụp lén Bùi Thúy Ngân trong ngày đưa con đi nhận lớp 1 ở Trường tiểu học Tân Định (Hà Nội).

Anh kể rằng dụ gặp khó khăn khi phải chạy xe giữa đường phố đông đúc ở Hà Nội nhưng nỗi bực dọc đó tan biến ngay lập tức vì gặp mặt giáo viên chủ nhiệm của con mình.

Xem những ảnh được người đàn ông Hà Nội chia sẻ, nhiều người không thể rời mắt trước gương mặt xinh đẹp, hiền dịu của Bùi Thúy Ngân. Có lẽ để trấn an nỗi sợ hãi của những đứa trẻ lần đầu đến lớp 1, cô giáo xinh luôn nở nụ cười tươi và ân cần hết mực. Ngoài ra, vẻ thướt tha trong tà áo dài cũng chiếm trọn thiện cảm của nhiều bậc phụ huynh, gồm ông bố trẻ trên.

Cô giáo tiểu học gây sốt vì quá xinh.

Dân mạng dành nhiều mỹ từ khen tặng Bùi Thúy Ngân: “Cô giáo xinh quá. Con tôi mà học lớp cô này thì tôi cứ xúi nó nghịch để bị được gọi lên gặp cô chủ nhiệm”; “Mẹ các bé sẽ nhàn thôi vì các ông bố nhất định sẽ tranh việc đưa con đi học“; "Cô giáo tiểu học xinh nhất vịnh Bắc Bộ đây rồi",...

Được biết, Bùi Thúy Ngân sinh năm 1991 ở Hà Nội, từng thi và học trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội để nối tiếp truyền thồng nghề giáo của gia đình, hiện đã 7 năm đứng trên bục giảng.

Không chỉ gây chú ý nhờ ngoại hình, Bùi Thúy Ngân còn được đánh giá là có năng lực chuyên môn, viết chữ đẹp và rất yêu trẻ nhỏ.

Thúy Ngân viết chữ rất như in.

Facebook cá nhân của Bùi Thúy Ngân hiện có hơn 84 ngàn follow. Nhiều chàng trai mừng thầm vi cô vẫn để trạng thái độc thân trên Facebook.

Cách đây 4 giờ, Bùi Thúy Ngân đăng loạt ảnh chào đón các học sinh lớp 1A7 đến Trường tiểu học Tân Định vào năm học mới. Trong ảnh, cô giáo xinh mặc áo dài màu xanh ngọc bích tôn được vẻ đẹp và làn da trắng của mình.

Loạt ảnh Bùi Thúy Ngân chào đón học trò lớp 1.

Ngay lập tức, loạt ảnh này được chia sẻ trên nhiều fanpage và nhóm lớn kèm theo chú thích gây chú ý.

Loạt ảnh về Bùi Thúy Ngân gây sốt trên nhóm nhiều thành viên.

Khi được phóng viên các trang tin điện tử liên hệ phỏng vấn, Bùi Thúy Ngân từ chối và cũng không quên cám ơn cũng như xin lỗi họ. Về chuyện này, Bùi Thúy Ngân cho biết: "Em không có nhu cầu nổi tiếng đâu ạ, vì em không làm mẫu ảnh cũng không bán hàng online". Để tránh thấy những lời khiếm nhã từ dân mạng, Thúy Ngân đã khóa bình luận trên Facebook cá nhân.