Cơ ngợi hoành tráng nhà Tiến Đạt không thua kém Trấn Thành: Biệt thự giữa núi, vườn rộng hàng nghìn ha

Hình ảnh căn nhà có địa thế lưng dựa núi, mặt hướng gần hồ, giữa không gian xanh ngát tràn ngập cà phê  của rapper Tiến Đạt khiến bao người trầm trồ.

Quỳnh Anh Shyn lên hẳn truyền hình "đá xéo" ai đó: "Muốn chơi với nhau không nên yêu tình cũ của bạn"

Sau mối tình dang dở với Hari Won, Tiến Đạt đã thay đổi 180 độ. Rapper họ Đinh không còn mặn mà với showbiz, thay vào đó là cuộc sống giản dị, lặng lẽ với những thú vui riêng.

Tiến Đạt và Thuỵ Vy kết hôn sau thời gian hẹn hò kín tiếng, đến hiện tại vợ chồng này đã có nhóc tỳ đầu lòng. Trên trang cá nhân, cả hai chỉ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của gia đình. Nhất là sau khi đón thành viên mới, Tiến Đạt ngày càng ra dáng ông bố đảm khi phụ vợ chăm con, anh dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ. Nhìn chung, cuộc sống của Tiến Đạt hiện tại khá yên bình và viên mãn.

"Lớn lên bố sẽ dắt Finn lang thang trong rừng. Hướng dẫn con cách chạy, bơi và nhiều thứ linh tinh như ở dơ chẳng hạn...", Tiến Đạt từng chia sẻ ước mơ thông qua lời nhắn nhủ con trai.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Tiến Đạt liên tục chia sẻ những hình ảnh về tiến độ xây dựng căn nhà nhỏ dưới chân núi. Được biết, đây là nơi anh đang nuôi dưỡng niềm đam mê với cà phê.

Sóng gió qua đi, Matt - Hương Giang kỉ niệm 2 tháng hẹn hò: "Cùng hướng tới tương lai em nhé"

Hình ảnh căn nhà có địa thế lưng dựa núi, mặt hướng gần hồ, "lọt thỏm" giữa không gian ngập tràn cà phê rộng lớn khiến bao người trầm trồ. Điều khiến dân tình á ố không phải căn nhà nhỏ kia mà chính là khu vực vườn trải dài của nhà Tiến Đạt.

"Thầu" toàn gameshow bạc tỷ, Trấn Thành vẫn khiến khán giả la ó vì "nói dài, nói dai, thành ra nói dại"

Dù không tiết lộ vị trí địa lý nhưng qua loạt ảnh chia sẻ kể trên, fan đoán rằng ngôi nhà nằm trên vùng đất cao nguyên thuộc tỉnh Lâm Đồng. Ngay khi bạn bè rủ quay về làm nhạc, ông xã Thụy Vy đã phản hồi một cách hóm hỉnh: "Thôi! Haha! Làm nông dân thôi!".

Từng tỏ tình thất bại, Karik thử lại "vận may" nhưng tiếp tục bị Miu Lê đáp trả "phũ" hơn trước