Có nhà nào mà cả 4 chị em đều chất lừ, dáng đẹp như chị em nhà Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang không cơ chứ?

Cứ mỗi lần xuất hiện, 4 chị em nhà Thiều Bảo Trâm- Thiều Bảo Trang chẳng khác nào chụp hình tạp chí.

 

Trong làng giải trí Việt không thiếu nhưng cặp chị em nổi tiếng, đẹp cả sắc vóc lẫn tài năng như Angela Phương Trinh - Phương Trang, Yến Trang - Yến Nhi... Trong danh sách này, không thể bỏ qua 4 chị em nhà Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang. Dù cho khán giả biết đến nhiều hơn Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang nhưng hình ảnh mới nhất của Bảo Trang đã khiến khán giả ngỡ ngàng bởi phong cách ngang ngửa giữa 4 chị em, thậm chí Trang-Trâm còn đôi khi bị "lép vế". 

Thiều Bảo Trang gây sốt khi đăng tải hình ảnh chụp chung bốn chị em kèm dòng trạng thái: "Một năm một lần". Trong hình lần lượt từ trái qua phải là Thiều Bảo Trang - chị cả - Thiều Anh Đào - Thiều Bảo Trâm. Bốn chị em cùng "lên đồ" tông đen đồng điệu chất phát ngất.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách cá tính mà vóc dáng của 4 chị em cũng không phải dạng vừa. Đôi chân thon dài, cặp mông đầy đặn, vòng eo thon gọn là những điểm dễ thấy ở cả 4 chị em họ Thiều này. 

Ngắm nhìn 4 chị em lên đồ chụp hình chẳng khác nào bìa tạp chí thời trang. 

 

Đại gia đình của Thiều Bảo Trang thường xuyên đi du lịch cùng nhau để gắn kết tình cảm. Ngay cả đến phụ huynh cũng trẻ trung, tạo dáng chẳng kém gì các cô con gái như thế này. 

Phong cách thời trang của cả nhà mỗi khi ra ngoài đều rất ăn ý.. Cả gia đình thường diện đồ theo dresscode: đen - trắng. đỏ trắng,...

 

Bí kíp chọn đồ công sở đúng điệu như hai cô thư kí xinh nhất màn ảnh Hàn