Có thể kiếm 500 triệu trong 3 ngày hỏi sao Hòa Minzy xài đồ hiệu nhiều đến thế

Tiết lộ thu nhập khủng, khán giả gật gù thấu hiểu vì sao Hòa Minzy ngày càng chuộng đồ hiệu đến vậy.

Mới đây, Hòa Minzy vô tư công khai thu nhập của mình khi được một fans hâm mộ hỏi trên story Instagram. Cụ thể, người này thắc mắc: "Chị kiếm được 500 triệu mỗi tháng đúng không?". Không hề né tránh, Hòa Minzy thẳng thắn rằng thu nhập của mình không cố định và số tiền 500 triệu vừa dễ vừa khó kiếm với cô: "Có thể vài 3 ngày là có 500 triệu rùi. Có thể ký hợp đồng xong 1 job là có 500 triệu. Nhưng có những tháng không có show thì không có tiền". Câu nói bông đùa cuối cùng của cô khiến khán giả không có cảm giác cô nàng đang khoe thu nhập khủng của mình. 

Nhiều người không quá ngạc nhiên với việc Hòa Minzy kiếm được thu nhập "khủng" như thế. Bởi cứ nhìn vào phong cách thời trang sang chảnh lên trông thấy cũng như lối trưng dụng hàng hiệu đắt đỏ của người đẹp sinh năm 1995 là biết cô nàng giàu sang cỡ nào!

Không gian trưng bày váy áo, túi xách, giày dép hàng hiệu của Hòa Minzy trong căn hộ penthouse hàng chục tỷ từng được bạn trai thiếu gia tiết lộ trên trang cá nhân cho thấy người đẹp 9X giờ đây đang sở hữu cuộc sống hạnh phúc và xa hoa đầy ngưỡng mộ.

Hiện tại, mỗi lúc khi xuống phố, mọi người đều có thể tìm được ít nhất một món đồ hiệu trên người giá trị lên đến cả trăm, cả nghìn đô la. 

Xuống phố với style cá tính, Hòa Minzy khiến nhiều người phải ngạc nhiên không ngớt đang khoác lên mình cả cây đồ hiệu đến từ các thương hiệu hàng đầu làng mốt: áo phông Givenchy (9,5 triệu), túi Gucci (45 triệu), áo khoác YSL (85 triệu).

Một trong số những món phụ kiện được Hòa Minzy chẳng ngần ngại đầu tư chính là túi xách. Cùng điểm qua BST túi xách của người đẹp chắc chắn ai cũng phải choáng ngợp.

Với vóc dáng nhỏ nhắn của mình, chẳng còn gì phù hợp hơn khi kết thân cùng chiếc clutch nhỏ nhắn nhưng sang chảnh và cực ton - sur - ton với trang phục

Khoe dáng trong cây đồ đen toàn tập và kín như bưng, Hòa Minzy vẫn lôi cuốn bao ánh nhìn nhờ vào chiếc túi kinh điển có giá thành hơn 100 triệu đồng của nhà mốt Dior. Với sắc hồng dịu dàng và thanh lịch của Lady Dior, nữ ca sĩ trông hệt một cô tiểu thư quyền quý. 

Bên cạnh mẫu túi Lady Dior hồng size nhỏ, Hòa Minzy cũng sắm về cho mình thiết kế có kích cỡ lớn hơn được làm từ da bóng sang chảnh. Để kết hợp với chiếc túi, cô nàng chọn khoác lên mình mẫu đầm đen gợi cảm có kiểu quây ngực, mang điểm nhấn là bông hoa 3D được xếp tỉ mỉ.

Mặc đầm da beo ôm sát trendy, Hòa Minzy còn đầu tư hẳn bộ phụ kiện toàn những món đồ hiệu đắt đỏ. Từ mắt kính Gentle Monster sành điệu đến túi xách LV thời thượng đều góp phần biến hóa cho vẻ ngoài của giọng ca "Rời bỏ" thêm cá tính, chất lừ.

Diện áo dài đỏ hoa hòe nền nã, đeo ngay một chiếc túi hiệu gần 150 triệu đồng, outfit kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại của mỹ nhân 8X khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Diện đầm trắng thanh lịch, dịu dàng chuẩn công chúa, Hòa Minzy tô điểm thêm cho outfit chiếc túi Chanel đắt đỏ mang tông hồng phấn ngọt ngào. Dù vướng phải tin đồn sinh con thời gian gần đây, song không thể phủ nhận rằng sắc vóc của mỹ nhân 9X vẫn đẹp như gái còn son.

Áo phông trắng Gucci nhìn qua tưởng đơn giản nhưng lại ngốn hết của Hòa Minzy hơn 13 triệu đồng. Bên cạnh đó, cô nàng còn trưng dụng thiết kế túi đeo chéo Gucci cũng ngót nghét 45 triệu đồng. 

Và một trong những item đắt đỏ nhất có trong BST túi hiệu của Hòa Minzy khiến công chúng phải ngạc nhiên chính là túi Hermes Birkin đỏ. Để sở hữu món phụ kiện bao phụ nữ mê mệt, nữ ca sĩ phải chi ra $14.500 (hơn 300 triệu đồng), quả là một con số không hề nhỏ.