Có vợ đẹp, bạn gái xinh, những "nam thần" này vẫn dính tin đồn lăng nhăng ngoại tình?

Trần Nghĩa

Mặc dù có vợ đẹp, bạn gái ngoan hiền, nhưng một số sao nam Việt vẫn vướng tin đồn ngoại tình.


 

chính là nam diễn viên chính trong bộ phim chuyển thể từ tác phẩm Mắt biếc của Nguyễn Nhật Ánh. Anh chàng này được nhiều người yêu quý bởi vẻ ngoài điển trai và đặc biệt là đôi mắt rất tình.

Tuy nhiên, đang bị Trang Anna tố lăng nhăng, gạ ngủ với nhiều cô gái trong khi còn yêu mình. Thậm chí, còn mua rượu giống nhau để tặng cho bố mẹ của các bạn gái để ghi điểm.

Trang Anna khẳng định rằng, rất chịu chơi và tiêu tiền như rác khi thường xuyên những món đồ đắt tiền mà cô tặng như: chiếc áo trị giá 12 triệu, đôi giày 19 triệu và hiện giờ Nghĩa vẫn đang sử dụng. Tuy nhiên, lại rất lăng nhăng khi Trang Anna nhiều lần bắt tại trận Nghĩa cặp kè cùng cô gái khác ở Hà Nội. Nhưng vì đã vòng tay xin lỗi nên cô mềm lòng và tha thứ.

Hiện tại, câu chuyện Trang Anna bóc phốt lăng nhăng đang nhận được sự quan tâm của CĐM. Đa số đều cho rằng "hot girl bán hàng online" đang có mượn hình ảnh của để tạo sức hút cho mình. Nhưng vẫn có những người cảm thấy thất vọng vì Trần nghĩa lại quá đáng sợ như Trang Anna kể.

Hồ Quang Hiếu

Vào tháng 3/2017, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu đã gây sự chú ý khi cô bóc phốt Hồ Quang Hiếu. Cô cho biết, trong ngày cưới của mình với Hồ Quang Hiếu, cô đã nhận được tin nhắn từ người tình bí mật của Hồ Quang Hiếu với những lời lẽ xúc phạm ngay trong đêm tân hôn.

Nhưng khi hỏi Hồ Quang Hiếu thì nam ca sỹ chỉ giải thích rằng đó là fan. Khoảng thời gian đó, vợ cũ của anh đã rất đau khổ, sốc nặng và chỉ một năm sống chung với nhau, cả hai không thể tiếp tục và quyết định ly dị.

Vợ cũ của Hồ Quang Hiếu cho biết, cô đã chịu rất nhiều áp lực khi mọi người xung quanh cô đều biết về việc lăng nhăng của chồng mình. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu đã phủ nhận tất cả những gì vợ cũ chia sẻ.
 

MC Bình Minh

Cách đây hơn 1 năm, scandal tình ái giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Cụ thể, nhiều thông tin cho biết Bình Minh và Trương Quỳnh ANh đã cặp kè với nhau trong quá trình đóng phim chung. Thậm chí, còn có thông tin cho rằng Tim đã đến tận liên hoan phim ở Đà Nẵng đánh ghen.

Cả hai đều phủ nhận tin đồn nhưng rất nhiều hình ảnh đã chứng minh mối quan hệ giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh không đơn giản chỉ là đồng nghiệp. Trong sự việc này, người ta cũng rất quan tâm đến vợ của Bình Minh khi nữ doanh nhân này rất bình tĩnh và tin tưởng chồng tuyệt đối dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra.

Xem thêm: Lộ ảnh quá khứ tóc bờm, ăn mặc "nửa kín nửa hở" của Trang Anna - người yêu cũ