Cô vợ "mỏ hỗn" lấy búa đập nát xe hơi vì chồng lén đi karaoke

Chuyện tình hài hước của cặp vợ chồng ở An Giang khiến ai cũng phải bật cười.

Câu chuyện hài hước của cặp vợ chồng trẻ ở An Giang trong chương trình "Vợ chồng son" đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nguyễn Thị Ngọc Lan (29 tuổi) và Nguyễn Hoàng Hải (30 tuổi), cả hai cùng kinh doanh, chia sẻ nhiều tình huống "dở khóc dở cười" trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Ngọc Lan từng gây sốt mạng xã hội với câu nói ngẫu hứng “Gái Nhật đó, nề ta nì xa rà ề ế ê” và từ đó được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "gái Nhật".

Cô vợ

Người đẹp An Giang chia sẻ, hai vợ chồng gặp nhau trong giai đoạn dịch bệnh. Lúc đó, việc buôn bán chậm nên cô lên mạng tìm người chơi game cùng và Hoàng Hải xin được chơi chung, rồi cặp đôi thấy hợp đã rủ nhau đi uống cà phê. Sau khi đi chơi, mấy người em của cô tụ lại rủ đi nhậu. Cô nói, trước giờ không đi nhậu nhưng vì gặp con trai nên thích quyết định ở lại cho vui.

Ấn tượng ban đầu của Ngọc Lan là Hoàng Hải hòa nhập với nhóm bạn của cô khá nhanh nhưng không nói chuyện, tính cách ga-lăng và xông xáo. Cô chọc ghẹo cỡ nào, anh cũng không đùa lại mà chỉ cười.

Cô vợ

MC Hồng Vân liền thắc mắc chuyện Hoàng Hải không cởi mở trò chuyện. Anh giải thích: "Nam mà gặp nữ chủ động ngược thì em hơi rén". Lần đầu gặp vợ, anh thấy vui vì tính cách hài hước của cô. Cũng vì mến Ngọc Lan nên anh mới ga-lăng như vậy.

Đến ngày thứ 3, sau khi nhậu xong, người em của Ngọc Lan tạo cơ hội cho Hoàng Hải tới ngủ cùng và ôm Ngọc Lan. “Chồng ôm khiến em nín thở luôn, anh mò bị em chụp tay. Anh liền nói “Mò không à, không làm gì hết, mò thôi”. Em đáp “Mò thôi, không làm gì hết thì khỏi”. Sau chuyện gì tới cũng tới”, cô hài hước nhớ lại.

Cô vợ

Hoàng Hải cho biết, vì thấy vợ đã cắn câu không còn rén nữa. "Em thấy vợ tấn công quá, có khi nào bà này giới tính thứ 3 không nhỉ vì giọng khàn lắm. Vừa thấy khoái, vừa không hiểu sao mà tấn công mình dữ vậy. Em hay để ý trái cổ của vợ", anh thật thà chia sẻ.

Sau 3 năm bên nhau và có một bé gái, cả hai chưa khi nào ngủ riêng, ngoại trừ đêm trước đám cưới. Ngọc Lan thừa nhận, từ ngày cưới chồng tính cách của cô trở nên nhu mì hơn. Trước đó, cô có biệt danh "mỏ hỗn", nóng tính vì hay bị khách "bom" đơn hàng.

Cô vợ

Hoàng Hải “tố” vợ hay ghen, ngủ ngáy và chảy nước miếng. Một lần, anh đi đánh cờ tướng được người anh rủ đi trinh sát quán karaoke mà không nói với vợ đang mang bầu. Khi cô gọi hỏi đi đâu anh thật thà chụp hình ở quán khiến cô “nổi cơn điên”. Về nhà hai vợ chồng cãi lộn, anh say xỉn bỏ đi khiến cô tức giận lấy búa đập chiếc xe hơi của chồng. 30 phút sau, cô check camera thì thấy anh ngồi dưới nhà soi đèn pin xem xe bị sao. Thấy chồng, cô tắt hết mạng và đuổi anh ra khỏi nhà khiến anh phải thuê khách sạn gần nhà ngủ. Sáng hôm sau tỉnh dậy, anh nhắn tin với vợ “như chưa từng có cuộc chia ly”. Anh chỉ mong vợ có thể suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi nóng tính.

Cô vợ

Trong khi đó, Ngọc Lan “chê” chồng không lãng mạn, đôi khi quên cả chúc mừng sinh nhật vợ. Vì vậy, cô hy vọng chồng bớt vô tâm và để ý tới cảm xúc của vợ nhiều hơn.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Hoàng Hải tặng cho vợ bó hoa cùng lời chúc mong vợ luôn khỏe mạnh, công việc phát triển và thương gia đình, hạnh phúc hơn. Ngọc Lan cũng bày tỏ tình cảm, hứa sẽ bớt nóng tính và lắng nghe ý kiến của chồng nhiều hơn.

Cô vợ