Có yêu cỡ nào thì chàng cũng sẽ chia tay nếu bạn cứ mắc 7 lỗi này

Nếu hết yêu mà chia tay thì không có chuyện gì đáng bàn. Tuy nhiên, nếu vẫn còn yêu nhau mà chàng trai của bạn lại đòi chia tay vì không chấp nhận được một điều gì đó ở bạn thì lại là chuyện khác. Trước khi khóc lóc và trách cứ kẻ phụ bạc, thử nhìn qua danh sách dưới đây để xem lí do anh ấy chia tay có nằm trong những điều mà con trai không chịu nổi ở bạn gái không nhé!

1. Bạn luôn suy nghĩ tiêu cực

Suy nghĩ tiêu cực là biểu hiện của một người không tự tin về bản thân mình. Chàng sẽ rất sẵn lòng để an ủi bạn những lúc bạn gặp chuyện không vui hay không tự tin về vài nốt mụn mới xuất hiện trên mặt. Nhưng không anh chàng nào có thể kiên nhẫn dỗ dành một cô gái lúc nào cũng than thở: “Em thật xấu xí so với mấy đứa bạn”, “Em có những đồng nghiệp rất tệ hại”, “Em ghét sếp vì không đánh giá đúng năng lực của em” … Anh ấy cũng có những vấn đề riêng của mình để quan tâm.

Image result for Có yêu cỡ nào thì chàng cũng sẽ chia tay nếu bạn cứ mắc 7 lỗi này!!!

2. Bạn ỷ lại vào anh ấy trong mọi chuyện

Đồng ý rằng con trai là phái mạnh và nên chủ động trong một mối quan hệ. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy phải quyết định tất cả mọi việc, thay cả phần bạn.

– Hôm nay mình đi ăn ở đâu? – Em không biết, anh quyết định đi!
– Nghỉ lễ này chúng mình đi du lịch nhé? – Anh lựa chọn địa điểm / đặt vé / đặt khách sạn nhé!
– Sao em bệnh mà không đi khám? – Không ai đưa em đi cả, anh đưa em đi mua thuốc nhé.

Related image

Suy cho cùng thì có thể anh ấy sẽ hơi rung rinh trước một cô nàng nhỏ bé cần che chở, nhưng một cô gái có chính kiến riêng và biết tự lo được cho bản thân mới là người có thể cùng anh ấy đi đến cuối cuộc tình.

Related image

3. Hoặc là bạn là cô nàng “đam mê quyền lực”

Bạn muốn kiểm soát tất cả mọi thứ: anh ấy mặc quần áo gì, nói chuyện với ai, kết bạn với người như thế nào … Nói cách khác, bạn đối xử với chàng trai của mình y như cách một người mẹ kiểm soát đứa con trai chưa lớn. Cố gắng thì chàng cũng sẽ chịu đựng bạn một thời gian rồi “chạy mất dép” cho xem.

Related image

4. Bạn quá coi trọng vật chất

Đồng ý rằng ngày nay, chuyện tình cảm cũng nên có chút lí trí, và ai nói rằng chưa từng suy nghĩ đến điều kiện kinh tế của người yêu thì một là họ giàu, hai là người yêu của họ rất giàu.

Nhưng mà vật chất chỉ là một yếu tố ảnh hưởng chứ không nên để nó quyết định chuyện tình cảm của bạn. Tình cảm của hai người không thể được quyết định bằng việc anh ấy tặng cho cho bạn thỏi son bao nhiêu tiền hay chiếc túi anh mua tặng càng đắt thì chứng tỏ anh ấy yêu bạn càng nhiều.

Chưa kể nếu quá coi trọng chuyện vật chất hơn thua như vậy, bạn sẽ biến mình thành cô nàng chỉ biết nhìn vào ví tiền của đàn ông.

Image result for Có yêu cỡ nào thì chàng cũng sẽ chia tay nếu bạn cứ mắc 7 lỗi này!!!

5. Bạn ghen tuông đến mức anh ấy không chịu nổi

Khi yêu cặp đôi nào mà chẳng có những lúc hiểu lầm và giận hờn vì kẻ thứ ba.

Thực ra thì không có một định mức cố định nào cho việc ghen tuông bao nhiêu là vừa. Và cũng chẳng có ai chia tay chỉ vì 1, 2 lần bạn gái ghen tuông. Vì vậy bạn cứ tự điều chỉnh mức độ cho phù hợp với anh chàng của mình.

Nhớ nhé, ghen là cả một nghệ thuật. Không ghen sẽ làm chàng tưởng rằng bạn thỏa hiệp với các mối quan hệ khác giới của chàng, nhưng ghen tuông quá nhiều chỉ chứng minh một điều là bạn không hề tin tưởng anh ấy.

Related image

6. Bạn không tôn trọng bạn bè, người thân của anh ấy

Cho dù đó là những người không được tốt lắm (theo bạn nghĩ) nhưng nếu bạn thể hiện thái độ quá rõ ràng, chàng cũng sẽ mất thiện cảm với bạn. Dù sao thì, đó cũng là những người gắn bó với anh ấy trước bạn, và lâu hơn bạn nhiều.

Related image

Không phải chính bạn cũng cực kì yêu quý và bênh vực bạn bè hay người thân của mình hay sao? Bạn có đồng ý để người khác xúc phạm họ cho dù bạn biết rõ họ có nhiều điểm chưa tốt?

7. Bạn luôn đề cập đến chuyện “cả đời” với anh ấy

Related image

Cho dù cả hai đều nghiêm túc với mối quan hệ này nhưng khi yêu nhau cũng chỉ là giai đoạn tìm hiểu để biết đối phương có phù hợp với mình hay không. Vậy mà lúc nào bạn cũng gợi ý với anh ấy những chuyện: “sau này cưới nhau, …”. Đó gần như là một câu thần chú có thể đánh gục bất kì anh chàng nào trong giai đoạn mới yêu. Khi tình yêu chưa đủ lớn, chàng sẽ không dễ dàng gì chấp nhận gắn bó. Vì vậy đề nghị chia tay là điều dễ hiểu.