Con gái An Nguy càng lớn càng xinh đẹp, tếu táo như mẹ

An Nguy mang bầu, người yêu đồng giới tiết lộ: "Cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ"

Con gái An Nguy cùng loạt biểu cảm đáng yêu chắc chắn là một trong số những hot kids trên mạng xã hội trong tương lai.

Từng là một hot vlogger Việt nổi tiếng với lối nói chuyện hóm hình, hài hước. Từng dấn thân vào showbiz với tư cách một người mẫu khi xuất hiện tại The Face Việt Nam mùa đầu tiên với "sức hút khán giả" không hề nhỏ. Từng gây xôn xao giới giải trí khi vừa thử sức với tư cách diễn viên màn ảnh rộng lại vướng vào lùm xùm tình ái với Kiều Minh Tuấn. Giờ đây, An Nguy đã gác lại tất cả để rời xa ánh hào quang và có cho mình một gia đình nhỏ yên ấm.  Cô nên duyên với người tình đồng tính Alex Nguyễn. Ngày 25/12 năm ngoái, An Nguy bất ngờ công khai việc có con chung với Alex Nguyễn. 

Thiên thần nhỏ của An Nguy tên là Bay (tên tiếng Anh Shiloh - tên thật Thiên Ý), được sinh ra bằng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Cô bé chào đời hồi tháng 4 vừa qua với cân nặng 3,365kg. Nhóc tỳ là tiểu công chúa nhà An Nguy và Alex (tên tiếng Việt là Anh Nguyễn). 

Kể từ khi con gái chào đời, không riêng An Nguy mà cả bạn đời đồng giới Alex cũng nhập hội nghiện con. Cặp đôi thường xuyên quay clip, đăng tải ảnh chụp công chúa trên mạng xã hội. Mới được vài tháng tuổi nhưng Bay đã có cả tài khoản Instagram, thu hút được đông đảo người theo dõi. Cô bé được nhận xét sắp "soán ngôi" của mẹ An Nguy.

Cũng như bao nhóc tỳ khác, con gái An Nguy sở hữu nét đẹp đáng yêu, dễ thương với gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa, da mặt búng da sữa cùng với biểu cảm tươi tắn hết sức. Nhiều nhận xét cho rằng, bé Bay là "bản sao" của An Nguy.

Bên cạnh những hình ảnh đáng yêu, An Nguy chẳng hề ngại ngần "dìm hàng" con gái yêu của mình trong loạt ảnh mới. Trong khi bé Bay chưa kịp tạo dáng thì An Nguy đã bắt ngay khoảnh khắc này của con và không giấu nổi niềm "hạnh phúc" vì có thể khiến bé yêu "xấu mặt" một chút. Trên Facebook cá nhân, mẹ bỉm hài hước khoe: "Facebook ai người nấy đẹp. Chúc mừng em bé tròn 7 tháng tuổi. Mẹ yêu em".

Bỏ qua ồn ào với Kiều Minh Tuấn, An Nguy gần như "biến mất" khỏi showbiz Việt. Cô ít khi chia sẻ cuộc sống của bản thân và tập trung việc học tại Mỹ. Trước đó, nữ Vlogger từng công khai người yêu đồng giới  Alex. Tuy nhiên thời điểm scandal với Kiều Minh Tuấn nổ ra, nhiều tin đồn cho thấy cặp đôi đã chia tay.

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]