Con gái bất ngờ xuất hiện trong ngày 20/11 cuối cùng của mẹ khiến bao người xúc động và xuýt xoa khen ngợi nhan sắc

Chẳng những được mọi người quan tâm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng, cô bạn này còn khiến người ta ấn tượng bởi những điều ấm áp, ngọt ngào dành cho mẹ.

Trường liên cấp Tiểu học và THCS Chiềng Ngần B là một trường vùng cao ở Sơn La, cách Hà Nội 300 km. Cô Hiệu phó Nguyễn Thị Vui sắp về hưu sau 23 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục nên đây sẽ là dịp 20/11 cuối cùng của cô tại trường. Chính vì vậy nên các học sinh và thầy cô giáo tại đây đã bí mật tổ chức một lễ tri ân đặc biệt.

Chứng kiến những điều bất ngờ liên tiếp từ đồng nghiệp tới học trò cũ, các em học sinh hiện tại, cô Vui vô cùng xúc động. Biết bao kỷ niệm ùa về theo lời kể của mọi người. 23 năm qua cô đã luôn là một nhà giáo tận tụy và tâm huyết với nghề.

Thế nhưng điều đặc biệt nhất mà cô Vui không thể nào ngờ tới chính là cô con gái của mình - Chử Linh Chi khi âm thầm vượt 300 km, đi xuyên đêm từ Hà Nội về Sơn La để tri ân mẹ trong ngày 20/11 cuối của mẹ trên cương vị lãnh đạo trường. Trước sự có mặt của con gái, cô Vui vô cùng ngỡ ngàng.

Không nhiều người biết về hoàn cảnh của Linh Chi, anh trai và bố của cô không may mất sớm. Linh Chi là cô con gái duy nhất mà cô Vui dành trọn tình yêu thương, nhưng lại sống xa nhà suốt 8 năm nay.

Sự bất ngờ, xúc động và cả nỗi nhớ con khiến cô Vui nghẹn ngào, bật khóc trên vai con gái.

Linh Chi mang đến tặng mẹ một đóa hoa hướng dương. Cô bạn chia sẻ: “Đây là loài hoa em rất thích, cũng chính là loài hoa mà em thấy rất giống với mẹ của mình. Ngày anh và bố lần lượt ra đi, mọi chuyện trên đời đều đôi vai mẹ gánh vác. Mẹ là một người luôn lạc quan, luôn hướng về ánh sáng, dù đã từng trải qua những mất mát, những đớn đau thế nào, vẫn luôn để lại bóng tối phía sau lưng”.

Nhiều người khi chứng kiến câu chuyện và tình yêu thương Linh Chi dành cho mẹ mà không khỏi xúc động. Nhưng cũng không ít người không kiềm được lời xuýt xoa: "Con gái cô Vui xinh đẹp không khác một thiên thần!".

Chiếc váy trắng, gương mặt thanh tú, mái tóc dài buông nhẹ dịu dàng "đốn tim" những người có mặt.

Không chỉ gây ấn tượng với mọi người vì vẻ ngoài xinh xắn, Linh Chi được mọi người yêu mến bởi những điều đặc biệt và tình cảm cô dành cho mẹ. Cô bạn cũng sở hữu một giọng hát ngọt ngào. Trên sân khấu, Linh Chi đã hát ca khúc “Mẹ yêu” để gửi tặng người phụ nữ đặc biệt, quan trọng nhất trong đời mình.

Sự xuất hiện của con gái yêu chính là món quà đặc biệt nhất, trong ngày đặc biệt nhất của cô Hiệu phó.

“Thật đặc biệt vì con cũng có mặt trong ngày hôm nay. Cảm ơn con gái yêu của mẹ. Hôm nay là ngày không thể nào quên được?”, cô Vui hạnh phúc chia sẻ.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: