Vẻ đẹp sang trọng và khí chất của Anh Sa - ái nữ Tập đoàn Tân Hoàng Minh, con gái Hoa hậu Giáng My

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, con gái của Hoa hậu Giáng My cũng là một trong số các tiểu thư đài các thông minh học giỏi.

Trong số các tiểu thư gia đình danh giá thì Anh Sa - ái nữ tập đoàn Tân Hoàng Minh là người có cuộc sống kín tiếng nhất. Thông thường, dân tình đều update tình hình của Anh Sa qua Facebook mẹ cô nàng - Hoa hậu Giáng My. 

Mới đây, sự xuất hiện của Anh Sa trong tiệc xinh nhật hoa hậu Giáng My khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. Anh Sa càng lớn càng mang vẻ đẹp dịu dàng, đường nét hài hòa, toát lên vẻ sang trọng, khí chất nhà giàu. Cô bạn diện trang phục giản dị, makeup vừa phải mà vẫn vô cùng thu hút bên cạnh mẹ Giáng My. Cả hai trông giống như cặp chị em vì nhan sắc đằm thắm của mình.

Giáng My hạnh phúc khi đón tuổi mới bên người thân và bạn bè. Cô bày tỏ cảm xúc: "Cảm ơn cún yêu của mẹ, cảm ơn mẹ yêu của con luôn bên cạnh chăm chút cho gia đình nhỏ của mình từng li, từng tí. Cảm ơn các bạn thân luôn bên My từ thuở ấu thơ mà chẳng lần nào nghỉ chơi với nhau. Càng ngày càng hiểu, và thương nhau hơn. Ôi sao cuộc sống lại quá đáng yêu như vậy nhỉ?". 

Anh Sa sinh năm 1994, từng tốt nghiệp Đại học Lehigh tại Pennsylvania, Mỹ. Đây là ngôi trường nằm trong top cao về đào tạo tiếp thị ở Mỹ. Cô thân thiện, dễ gần nhưng khá khép kín với báo chí, cô sợ hào quang và ngại ngùng khi chia sẻ hình ảnh bản thân với truyền thông.

Cô thậm chí rất ít đăng tải hình ảnh hay cập nhật hoạt động đời thường lên trang cá nhân. Tuy nhiên ái nữ nhà Hoa hậu Giáng My vẫn luôn là gương mặt được săn đón trong giới trẻ Việt bởi nhan sắc xinh đẹp thanh thoát, thần thái tự nhiên cùng phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh.

Khác với hai người anh có tài kinh doanh, Sa thừa hưởng từ mẹ là Hoa hậu Đền Hùng Giáng My năng khiếu piano và ca hát nhưng Anh Sa vẫn hướng theo con đường kinh doanh của gia đình.