Con gái "bom sex" Khâu Thục Trinh gây tranh cãi với gương mặt mộc hốc hác, khác 180 độ so với ảnh makeup trên mạng

Xuất hiện trong 1 clip hướng dẫn trang điểm, Thẩm Nguyệt - cô con gái rượu nhà Khâu Thục Trinh khiến không ít người ngỡ ngàng.

Trong dàn cậu ấm cô chiêu của làng giải trí Hoa ngữ xứ Trung, Thẩm Nguyệt - con gái rượu của "bom sex" Khâu Thục Trinh và đại gia làng thời trang Thẩm Gia Vỹ - chính là nhân vật thu hút sự quan tâm của công chúng. Cô nàng được đánh giá cao nhờ nhan sắc nổi trội, thừa hưởng mọi nét đẹp của mẹ minh tinh, không chỉ vậy còn đang dần tấn công vào showbiz. Tất cả những yếu tố đó đã khiến Thẩm Nguyệt được truyền thông săn đón sát sao.

Vậy nhưng mới đây cô nàng trở thành chủ đề gây tranh cãi trên MXH. Trên Instagram, Thẩm Nguyệt đăng 1 clip chia sẻ chu trình makeup hàng ngày. Lộ diện trước ống kính với gương mặt mộc 100%, cô con gái của Khâu Thục Trinh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Bọng mắt lớn và hai má hóp, gương mặt của Thẩm Nguyệt lộ vẻ mệt mỏi, nhan sắc khác biệt so với những tấm hình được makeup kỹ lưỡng trước đây.

Con gái bom sex Khâu Thục Trinh gây tranh cãi với gương mặt mộc hốc hác, khác 180 độ so với ảnh makeup trên mạng - Ảnh 2.

Khoe clip quá trình makeup nhưng Thẩm Nguyệt khiến người hâm mộ chú ý tới gương mặt mộc

Con gái bom sex Khâu Thục Trinh gây tranh cãi với gương mặt mộc hốc hác, khác 180 độ so với ảnh makeup trên mạng - Ảnh 3.
Con gái bom sex Khâu Thục Trinh gây tranh cãi với gương mặt mộc hốc hác, khác 180 độ so với ảnh makeup trên mạng - Ảnh 4.

Nhiều người bất ngờ khi thấy gương mặt không makeup, có phần mệt mỏi của cô nàng. Sở hữu làn da khoẻ khoắn, trắng mịn không tì vết song nhan sắc con gái Khâu Thục Trinh rất khác biệt so với ảnh trên mạng

Con gái bom sex Khâu Thục Trinh gây tranh cãi với gương mặt mộc hốc hác, khác 180 độ so với ảnh makeup trên mạng - Ảnh 5.

Hình ảnh so sánh trước và sau khi makeup của cô nàng 21 tuổi

Trên MXH, netizen bàn luận rôm rả về nhan sắc của con gái "bom sex" đình đám: "Tôi thấy Thẩm Nguyệt xinh đấy chứ, mặt mộc rất đáng ngưỡng mộ", "Tôi thì thấy nhan sắc không son phấn khác so với ảnh makeup", "Vẫn là Khâu Thục Trinh đẹp nhất, con gái có phần kém cạnh 1 chút", "Suýt thì tôi không nhận ra đây là Thẩm Nguyệt, mặt mộc khác thật mà",...

Mặc dù vậy, vẫn có ý kiến bênh vực Thẩm Nguyệt và cho rằng, cư dân mạng có phần khắt khe với ngôi sao trẻ. Nét đẹp của con gái minh tinh đình đám vẫn ghi dấu ấn đậm nét nhờ đôi mắt to tròn, nụ cười tươi tắn, hoàn toàn không cần nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ. Công nghệ trang điểm đã giúp Thẩm Nguyệt làm nổi bật visual trời ban đáng ngưỡng mộ.

Con gái bom sex Khâu Thục Trinh gây tranh cãi với gương mặt mộc hốc hác, khác 180 độ so với ảnh makeup trên mạng - Ảnh 6.

Thẩm Nguyệt hiện tại đang là người mẫu chụp ảnh cho 1 số tạp chí của Hong Kong. Từ nhan sắc tới vóc dáng của cô nàng đều khiến dân tình nức nở bởi sự quyến rũ, tươi tắn

Nhan sắc đằm thắm của Thẩm Nguyệt được thừa hưởng trọn vẹn từ mẹ minh tinh

Nguồn: Sohu, Weibo

https://KenhTinGame.Com/con-gai-bom-sex-khau-thuc-trinh-gay-tranh-cai-voi-guong-mat-moc-hoc-hac-khac-180-do-so-voi-anh-makeup-tren-mang-20220320141422703.chn