Con gái Jack 1 tuổi đã nhận quảng cáo, cát xê hơn hẳn 5 triệu: "Bố đưa ít con phải cày cuốc thôi"

>>>Cưới 6 năm, mẹ Trấn Thành giục Hari Won: "Đẻ sớm có mẹ nuôi, sau này già cho 2 đứa tự xử"

Con gái Jack mới 1 tuổi đã phải phụ mẹ kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Dẫu vậy em bé được ê kíp khen chuyên nghiệp, biểu cảm tươi vui đúng tinh thần quảng cáo.

Scandal của Thiên An và Jack từng một thời tốn nhiều giấy mực của báo chí. Trong ồn ào này, Jack vướng nhiều chỉ trích vì "bắt cá nhiều tay", chối bỏ trách nhiệm với con gái, kiếm tiền như nước nhưng chỉ chu cấp cho con 5 triệu đồng/tháng,... Bản thân Thiên An cũng đối diện với nhiều điều tiếng từ phía fan của Jack khi họ cho rằng cô đang "bám fame" nam ca sĩ để comeback.

Sau scandal, Thiên An trở thành mẹ đơn thân. Sinh con xong, bài toán kinh tế lại trở thành vấn đề khiến Thiên An phải suy nghĩ. Bản thân cô vốn là lao động chính trong nhà, bây giờ lại có thêm em bé, nhiều khoản phải lo. Do đó khi vừa sinh con được 2 tháng, Thiên An đã đi làm lại, cô vừa làm sale, làm mẫu ảnh, cả bán hàng online mới đủ trang trải cuộc sống.Cô vẫn thoải mái chia sẻ về quá trình mang thai, sinh con, nuôi con nhưng hạn chế nhắc về người cũ.

Mới đây, người đẹp hé lộ nhóc tỳ 1 tuổi nhưng vô cùng thông minh, lanh lợi và rất dạn ống kính. Cô bé được mời đóng quảng cáo và thể hiện rất tự nhiên, không hề khóc, mè nheo khi không thấy mẹ bên cạnh. Bé Sol phối hợp với mẹ và ê-kíp rất ‘chuyên nghiệp", thi thoảng nhớ mẹ lại ôm hôn mẹ vô cùng tình cảm.

Trên trang cá nhân, Thiên An cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên con gái và có thể thấy tinh thần của nữ diễn viên khá tích cực. Còn với Sol, mỗi lần bé xuất hiện đều gây ấn tượng vì trông cực bụ bẫm, dễ thương và thừa hưởng đôi mắt “hí” đáng yêu của bố Jack. Nhìn những khoảnh khắc bé Sol cười toe toét và hờn dỗi, cư dân mạng cho nhóc tỳ nhập hội “thánh meme” Vbiz ngay và luôn.

Những lần Chi Pu "khiêu khích" anti-fan: In 4000 bình luận chê bai để "tối về đọc cho vui"

Không ít lần Chi Pu đối đầu với anti-fan một cách công khai. Nữ ca sĩ còn tự nhận ra bản thân phải kiên trì thuyết phục anti-fan thay đổi quan điểm về cô. 

Trở thành đội trưởng của đội nhảy đường phố 

Mới đây show Street Dance Việt Nam - Đây chính là nhảy đường phố đã chính thức lên sóng vào tối qua ngày 22/4. Màn thể hiện đầu tiên của 4 đội trưởng Trọng Hiếu, Bảo Anh, Chi Pu và Kay Trần vì thế cũng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của netzien Việt. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]