Con gái Minh Nhựa: mặc đầm bầu giản dị nhưng riêng túi phải xài hàng hiệu

Con gái Minh Nhựa dễ dàng lọt vào danh sách hotmom với gout thời trang mang bầu sành điệu của mình.

Nhắc đến một trong những rich kids thì không thể thiếu ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa. Không chỉ sở hữu cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước, con gái nhà Minh Nhựa còn được xem là một “yêu nữ hàng hiệu” nổi tiếng trong hội rich kid. 

Sau đám cưới bạc tỷ, con gái đại gia Minh Nhựa đã nhanh chóng mang thai. Nhìn vào gout thời trang mỗi ngày ra phố của Joyce Phạm, ai nấy cũng đều trầm trồ vì độ đầu tư vào túi hiệu của cô nàng.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, bên cạnh bộ váy đen đơn giản và thanh lịch giúp Joyce Phạm giấu bụng hiệu quả, không ít người cũng để mắt đến chiếc túi xách cô nàng đang đeo trên tay. Nếu là một tín đồ hàng hiệu, chắc chắn ít người đẹp nào bỏ qua "siêu phẩm" mang tên Lady Dior đến từ nhà mốt lừng lẫy thế giới này. 

Dạo phố với mốt giấu quần sành điệu trong chiếc áo phông đen, cô nàng nâng tầm cho outfit bằng chiếc túi Chanel đắt đỏ có tông trắng đối lập.

So với những bà bầu của Vbiz, ái nữ nhà Minh Nhựa không quá chau chuốt vào váy áo lộng lẫy. Cô nàng tuổi 20 dường như chỉ đầu tư vào khoản túi xách hàng hiệu. Trong đó, những thiết kế túi flap bag có sắc màu nổi bật thường là sự lựa chọn của cô nàng để hoàn thiện cây đồ mang sắc trung tính của mình. 

Làm mẹ ở độ tuổi 20 khá trẻ, thế nên gout thời trang của Joyce Phạm cũng không khác nhiều so với trước kia. Những mẫu áo phông vừa đơn giản, năng động lại vừa giấu bụng hiệu quả luôn là item ruột được cô nàng "kết thân" mỗi ngày ra phố.

Bên cạnh những chiếc túi có sắc màu nổi bật, Joyce Phạm cũng ưu tiên mua sắm loạt thiết kế có tông đen cơ bản để kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Chẳng cần phải ăn diện cầu kì, chỉ cần đeo một chiếc túi có giá trăm triệu đi kèm là cô nàng đã có thể nâng tầm phong cách của mình.

Không hổ danh là ái nữ nhà Minh Nhựa, Joyce Phạm cũng sẵn sàng chi ra hơn 120 triệu đồng để tậu về cho mình mẫu túi kinh điển của nhà Chanel. Xét về phong cách thời trang có thể đơn giản, một màu nhưng về độ chơi hàng hiệu, cô nàng cũng không hề kém cạnh ai. 

Trong những chuyến du lịch, balo có kích thước cũng là sự lựa chọn của cô nàng 9X. Không thể phủ nhận rằng dù đang trong thời kì mang thai, Joyce Phạm vẫn cứ khoe phong cách năng động và phóng khoáng của mình bằng những item thời trang vô cùng đơn giản nhưng chẳng kém phần đắt đỏ.