Công Phượng bị CĐM vào chỉ trích "tội đồ" vì sút trượt Penalty tiếc nuối!

Mặc dù cầm hòa được đội bóng mạnh hơn mình, nhưng Đội tuyển Việt Nam vẫn để lại tiếc nuối khi không có được thắng lợi trên chấm Penalty trong trận chung kết King's Cup 2019.

Sau 90 phút thi đấu, Việt Nam đã xuất sắc cầm hòa ĐT Curacao với tỷ số 1-1. Người ghi bàn cho các cầu thủ đến từ châu Mỹ là Antonia. Trong khi đó, Đức Huy là người gỡ hòa cho Việt Nam.

Trên loạt đấu súng cân não, ĐT Curacao đã giành chiến thắng với tỉ số 5-4. Đội bóng đến từ vùng biển Caribe đã sút thành công ở cả 5 lượt. Bên phía ĐT Việt Nam, Công Phượng là người duy nhất dứt điểm hỏng ăn.

Dù để thua, đội tuyển Việt Nam vẫn nằm trong top 16 đội bóng có thứ hạng 5 cao nhất châu Á, đồng nghĩa với việc gặp thuận lợi khi bốc thăm chia bảng đá vòng loại World Cup 2022.

Công Phượng tiếc nuối khi đá hỏng

Tuy nhiên, việc đá hỏng quả penalty khiến Công Phượng bị một vài thành phần quá khích trên mạng xã hội "ném đá". Thậm chí, ảnh chế Công Phượng, Minh Vương - 2 cái tên thường đá trượt penalty còn bị chia sẻ khắp các diễn đàn. Fans bóng đá chân chính bức xúc cho rằng cộng đồng mạng thiếu công bằng, khi thắng thì tung hô, lúc thua lại vùi dập. 

Hàng loạt bình luận chỉ trích Công Phượng khiến fans của anh bức xúc

Công Phượng cũng đã rất nỗ lực

Xem thêm: "Vả sấp mặt" Thái Lan, Công Phượng không quên mỉa mai: "Lẩu hơi cay nên mình uống tí nước"