Cris Phan: Từ cậu nhóc từng sống khu ổ chuột đến streamer thu nhập tiền tỉ, ở nhà biệt thự

Chẳng thể ngờ Cris Phan cũng từng trải qua không ít khó khăn để có được thành công như hiện tại. 

Cris Phan (sinh năm 1993, tại Kiên Giang) là một trong những người sáng tạo nội dung (content creator) đình đám tại Việt Nam. Anh sở hữu YouTube đã đạt nút kim cương với 10,3 triệu lượt subscribes, fanpage riêng hút 1,2 triệu lượt follow và từng lot top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.


Tuy nhiên, để đạt được thành công như hiện tại, Cris Phan cũng đã phải trải qua không ít khó khăn, đặc biệt khi anh không "sinh ra từ vạch đích" như nhiều người lầm tưởng. Điều này từng được anh chàng chia sẻ trong một bài phỏng vấn hồi 2/2019. Theo đó, anh tâm sự: "Ba mình từ Kiên Giang lên Sài Gòn lập nghiệp với hai bàn tay trắng, phải ở trong khu ổ chuột. Sau đó, mọi thứ khá khẩm hơn thì năm lớp 6, gia đình mình phá sản. Từ một thằng công tử chỉ biết ăn với học, mình phải theo ba đến sống trong một khu lao động nghèo ở quận 8. Rồi ba nỗ lực làm việc, xây dựng lại từ đầu. Nhưng cũng không chỉ một lần đâu, nhà mình từng phá sản 3 lần lận". 

Nhưng chính khó khăn đã giúp Cris Phan trưởng thành hơn rất nhiều. Sau khi vào đại học, anh chỉ còn xin ba tiền đóng học phí còn lại mọi thứ anh chàng sẽ tự kiếm, tự lo. Anh bắt đầu bước vào guồng quay cuộc sống với hàng loạt công việc như trông xe tại một quán cafe, lăn lộn cùng FapTV đi quay phim để trang trải cuộc sống.

"Đôi khi, mình còn không có đủ tiền mua tô hủ tiếu gõ, ăn ổ bánh mì cũng phải dè xẻn", nam streamer hồi tưởng.


Đến nay, sau nhiều năm làm streamer cũng như kinh doanh, Cris Phan hiện tại ổn định với mức thu nhập lên đến 9 - 10 con số 0 mỗi tháng. Theo Noxinfluencer từng thống kê, thu nhập dự kiến mỗi tháng của anh rơi vào tầm 554,41 triệu đồng - 2,43 tỷ đồng, riêng mỗi video được sản xuất sẽ thu về khoảng 251,17 triệu đồng. 

Chưa hết, anh còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng, sự kiện... ưu tiên lựa chọn. Với mức độ ảnh hưởng của mình, chắc chắn Cris Phan sẽ được chi trả khoản cát-xê không hề nhỏ.

Giàu có là vậy nhưng ít khi dân tình nhìn thấy anh chàng chơi đồ hiệu. Lần duy nhất, dân mạng được mở rộng tầm mắt là khi Cris Phan khoe nhà vào năm 2017. 


Cụ thể, trong clip này, mọi người đều choáng ngợp bởi sự nguy nga, lộng lẫy chẳng khác gì toà lâu đài hay biệt thự. Sân vườn rộng bao la, phải đi thang máy, có cả hồ bơi và phòng xông hơi, tầng hầm sang trọng như quán bar, sân thượng có góc view đẹp, phòng ngủ hệt khách sạn 5 sao. Chỉ cần nhìn qua căn "biệt phủ" là đủ biết Cris là đại gia thực thụ rồi.

Nam TikToker là F0 vẫn vô tư ra ngoài ăn uống: "F0 bây giờ quá là bình thường rồi!"

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao bởi một clip của một hot TikToker có tên N.L đăng tải với nội dung: "Một ngày bình thường của N.L. không đến trường học sẽ như thế nào?"...Xem thêm tại đây