Cụ bà trượt patin điệu nghệ: Giới trẻ cũng phải “ngả mũ” thán phục nhưng vẫn có ý kiến trái chiều

Ở tuổi “gần đất xa trời” cụ bà khiến giới trẻ phải “ngả mũ” trầm trồ bởi sự lạc quan, yêu đời và sự táo bạo, dẻo dai khi trượt patin vô cùng điệu nghệ.

Xưa nay những câu chuyện về các cụ ông, cụ bà dù đã lớn tuổi nhưng rất vui tươi, lạc quan và “chịu chơi” luôn là đề tài truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Họ không chỉ khiến con cháu cảm thấy hạnh phúc, an lòng mà còn là động lực để mọi người có niềm tin, trân trọng mỗi phút giây trong cuộc sống này. Thậm chí nhiều ông bà còn khiến các bạn trẻ thán phục khi luôn mang tới những bất ngờ lớn.

Mới đây, thêm một cụ bà điển hình với màn trình diễn siêu đỉnh, siêu ngầu trong bộ môn trượt patin làm ai nấy đều phải "há hốc" kinh ngạc trong một clip được chia sẻ trên một diễn đàn lớn. Nhìn qua đoạn clip có thể đoán cụ bà cũng đã ở độ tuổi ngoài 60. Với bộ quần áo giản dị, bà như một mình “thống lĩnh” toàn bộ sân trượt patin.

Có lẽ những bạn trẻ không thạo môn này khi ngồi ở ngoài nhìn vào cũng đều phải khiếp sợ. Cũng có thể thấy việc trượt patin này chắc chắn được cụ thường xuyên luyện tập, không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh mà còn làm cho cụ luôn vui vẻ, trẻ trung.

(Ảnh chụp từ clip)

Nhiều bạn trẻ còn chưa thể trượt patin một cách thuần thục nhưng cụ bà này lại có thể trượt điêu luyện, nhanh thoăn thoắt cùng nhiều “skill” khó nhằn như trượt 1 chân, kê chân, đu người, lạng lách... Cùng nụ cười tươi trên môi, dường như màn trượt patin không làm khó bà, không làm bà mệt mà ngược lại còn khiến bà rất vui và thoải mái. Sự nhanh nhẹn, điệu nghệ, thần thái của cụ bà đã bỏ xa nhiều bạn trẻ ngày nay khi có nhiều bạn đứng trên đôi giày trượt patin đã là khó khăn rồi.

Đoạn clip khi được đăng tải trên một trang mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và nhận được nhiều sự tương tác. Phần lớn dân tình đều rất choáng với màn biểu diễn của cụ bà: “Nhìn bà mà muốn tự vả vào mặt mình”; “Cảm thấy không bằng 1 phần của bà”; “Bà đỉnh quá”; “Nể cụ thật, lúc trước cháu xỏ thử chỉ sợ ngã dập mỏ nên bỏ luôn từ lần đầu tiên”; “Bà ngầu quá bà ơi”; “Tuổi tác nó là con số”; “Dân chơi chính hiệu là đây”...

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng, việc làm này của cụ bà cũng khá nguy hiểm vì dù sao cụ cũng đã có tuổi, nếu không may xảy ra sơ suất gì thì đúng là đáng lo ngại: “Bà mà sơ ý bị ngã đấy, người già bị ngã dễ gẫy xương lâu lành lắm”; “Thể thao lành mạnh tốt mà nhưng tuổi của các cụ cao đặc biệt các cụ bà thì nên chọn những môn nhẹ nhàng, mấy cái này đến thanh niên cũng nhiều lần vấp ngã”; “Thể thao tốt, nhưng bộ môn này k phù hợp vs bà, nhỡ may ngã 1 cái thì nguy hiểm lắm!”.../.