Cứ nhìn Noo Phước Thịnh bây giờ là biết "đàn ông từng trải" thần thái quyến rũ thế nào

Noo Phước Thịnh hiện tại mang một diện mạo nam tính, mạnh mẽ, bụi bặm hiếm có trong đời.

Sự lột xác và làm mới mình trong phong cách là điều cần thiết trong con đường làm nghề của những nghệ sĩ. Nếu nhựng ngày đầu, Noo Phước Thịnh xuất hiện với một vẻ ngoài tinh nghịch, trẻ trung, năng động thì sau đó, HLV Giọng hát Việt đã định hình phong cách soái ca, nam thần, lịch lãm một khoảng thời gian khá dài. Chỉ mới đây, sau khi vướng phải lùm xùm về bản quyền, người ta mới có cơ hội ngắm nhìn một Noo Phước Thịnh hoàn toàn khác - nổi loạn, lạnh lùng, bụi bặm.

Đầu tiên là mái tóc vuốt chỏm thẳng đứng, tiếp đó là phong cách thời trang all black với những set đồ cá tính, mạnh mẽ nhiều hơn là những bộ vest, sơ mi như trước. Cuối cùng chính là thần thái lạnh lùng, sắc lẹm, ánh mắt như nhìn thấu người đối diện của anh chàng.

Hình ảnh mới của nam ca sĩ khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú khi nó mang đến sự chín chắn, trưởng thành và từng trải cho một người làm nghề cũng khá lâu như Noo Phước Thịnh.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ bài hit "Cause I love you" cách đây 2 năm cán mốc gần 90 triệu views của nam ca sĩ với hình ảnh chuẩn soái ca sơ mi trắng, lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ cùng mái tóc vuốt ngược bồng bềnh, gương mặt luôn được trang điểm kỹ càng, hồng hào, thần sắc thì tươi tắn. 

Và hiện tại, trong MV mới "Những kẻ mộng mơ", Noo lại chọn một phong cách bụi bặm, phong trần với mái tóc ngắn dựng đứng, cắt chỏm cùng gương mặt đăm chiêu, suy tư.

Các bạn thích một Noo Phước Thịnh lịch lãm, soái ca trong những bộ vest thanh lịch cùng nụ cười chết người hay một Noo Phước Thịnh lạnh lùng, hút hồn với cả cây đen đầy nam tính?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Mang vinh quang trở về nước, thế mà Phương Khánh lại chỉ được đội "vương miện giả"