Cứ tưởng là Hoa hậu "nghèo" nhất, ai ngờ Đỗ Mỹ Linh mua túi 30 triệu chỉ để đựng hoa quả?

Chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến không ít người bất ngờ, hóa ra, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không “nghèo” như chúng ta vẫn tưởng.

So với dàn Hoa hậu chịu chơi, chịu chi như Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy hay hội chị em lấy chồng đại gia Tú Anh, Thanh Tú… thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bấy lâu nay vẫn được xếp vào hàng “nghèo”, giản dị… Cô ít khi khoe khoang xe hơi, đồ hiệu, biệt thự hạng sang. Mỗi lần đi dự sự kiện thì Đỗ Mỹ Linh còn ăn diện đôi chút còn bình thường, cô nàng đều ưu tiên phong cách nhẹ nhàng, tối giản nhưng vẫn toát lên được sự xinh đẹp, nữ tính của mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe chiếc túi hàng hiệu dùng để đựng hoa quả. 

Cận cảnh chiếc túi Louis Vuitton màu trong suốt có giá 30 triệu đồng. 

Tuy nhiên, thực tế có vẻ lại không như nhiều người đồn đoán. Bởi mới đây Instagram Story, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh dùng chiếc túi hiệu Louis Vuitton màu trong suốt để đựng hoa quả kèm theo caption: "Sang ghê". Điều đáng nói, chiếc túi của Đỗ Mỹ Linh nhìn thì đơn giản nhưng giá lại không rẻ một chút nào. Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra, chiếc túi có giá 1.300 USD (khoảng gần 30 triệu đồng).

Sự chịu chơi đột xuất của Đỗ Mỹ Linh đã khiến không ít người thắc mắc và bàn tán xôn xao. Trước những lời bàn luận rôm rả của khán giả, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng. Cô nàng cho biết chiếc túi Louis Vuitton này không phải của mình mà thuộc sở hữu của NTK Châu Phạm và việc đựng trái cây trong túi là concept mà NTK này đưa ra trong buổi chụp hình với Đỗ Mỹ Linh.

Châu Phạm cũng nhấn mạnh, mẫu túi được mua để trưng dụng nhưng vì nó rất phù hợp với ý tưởng buổi chụp hình nên đã mix cho Đỗ Mỹ Linh. Vì BST mùa hè nên sử dụng túi đựng 1 chút trái cây để đề cao tinh thần của BST.

Từ trước đến nay Đỗ Mỹ Linh vốn nổi tiếng là tiết kiệm. 

Cô cũng dùng hàng hiệu nhưng không quá phô trương. 

Người đẹp ưa chuộng phong cách giản dị. 

Tin liên quan: 

Mặc gái thả thính, Quang Đại - Thiên Minh lộ ảnh đeo nhẫn đôi ngón áp út, về chung nhà rồi!

Sau ly dị, Thu Thủy tái xuất nhan sắc "khác lạ", kể sẽ thuê thám tử nếu nghi chồng ngoại tình