Cứ tưởng Nhã hết vai, ai ngờ vẫn quay lại giả mang bầu, "chơi" Vũ thêm một vố đau đớn!

Mưu mô xảo quyệt của Nhã đã đẩy Vũ rơi vào đường cùng, phải bán nhà bán xe để trả nợ, nhưng đó mới chỉ là "một nửa chặng đường".

Thói trăng hoa gái gú thực sự đã khiến Vũ điêu đứng. Sau 10 năm bị phụ bạc, thì Kim, tức là Nhã quay lại trả thù người đàn ông từng đi du học mà bỏ cô lại một mình. Nếu như Vũ chẳng còn nhớ Kim là ai, thì ngược lại, anh chính là mối tình đầu khiến cô phải ăn trộm tiền bố mẹ đuổi theo người yêu, rồi bị tai nạn, ăn hiếp nơi đất khách quê người. 

Lần thứ 2 yêu Vũ, nếu như anh ngoan ngoãn nặng tình với Nhã, thì cô sẽ từ bỏ kế hoạch trả thù. Nhưng lại giống cách đây 10 năm, Vũ "ăn được là bỏ", phũ Nhã chỉ vì cảm thấy cô không còn hứng thú gì nữa. Nhã liên kết với Long Hưng, khiến lô hàng của Vũ thất bại. Chàng thiếu gia phải gánh trách nhiệm, bán nhà, bán CLB xe, bán tất cả nhưng vẫn không bù lại số tiền 30 tỷ, thậm chí phải ly dị vợ.

Trong một clip mới đây tiết lộ, Nhã không hề hết vai như khán giả nghĩ, cô xuất hiện túm lấy cổ áo Vũ và nói: "Mới đi được nửa chặng đường, anh đã làm cho tôi hụt hơi rồi!". Câu nói này của Nhã dự báo rằng, việc phá sản vẫn chưa phải kết cục cuối cùng của Vũ. Liệu cô gái này còn chiêu trò gì để phá hoại Vũ một lần tiếp theo, hay cô cố tình mang bầu để ép Vũ cưới?

Nhã tiếp tục "chơi" với Vũ

Câu chuyện Huệ - Quốc thì vẫn chưa đi đến đâu và hứa hẹn còn gặp nhiều gian nan, trắc trở. Trong cảnh quay của riêng hai người, Huệ rưng rưng nước mắt nói với Quốc: "Đừng tỏ ra thương hại tôi!". Ở một cảnh quay khác, Bảo - Quốc đứng trước cổng nhà ông Sơn và bố Quốc trách con trai: "Mày làm sập cầu của bố rồi đấy! Đi về!".

Đoạn clip kết lại vẫn bằng cảnh đoàn tụ đầm ấm của gia đình ông Sơn. Ông bố gà trống bày tỏ: "Bố sẽ không phát biểu, không chỉ đạo bất cứ cái gì nữa hết!". Nghe vậy, Thư nghẹn ngào nói: "Bọn con luôn luôn có bố, để biết là bọn con luôn luôn có một gia đình để quay về".

Nhiều khán giả dự đoán rằng, sau khi ly hôn, Vũ sẽ vực lại công ty và một lần nữa tán Thư, và quỳ xuống xin cô cưới, giống như bức ảnh lan truyền trên mạng nhiều ngày trước. 

Cuối cùng, Vũ phải quỳ xuống xin cưới Thư