Cực phẩm "Quán Cafe Triệu Hoa" khiến hội bánh bèo phát cuồng ngay trung tâm Bangkok

Cái tên Kay’s Boutique Breakfast tưởng chừng chỉ là một địa điểm ăn sáng thông thường nhưng với phong cách decor cực độc đáo với hàng nghìn bông hoa hồng màu pastel được dán ở khắp mọi nơi trong quán đã khiến nơi này thành địa check-in cực hot của giới trẻ tại Thái Lan hiện nay.

Tọa lạc ngay tại khách sạn K Maison, trên thực tế, đó là bề ngoài của khách sạn K Maison boutique đã được biến hóa thành một vườn hoa hồng nhỏ. Mục đích của việc trang trí này là để bắt kịp những xu hướng “sống ảo” của giới trẻ, tạo ra một nơi để mọi người có được những bức ảnh cực đẹp, và cửa hàng đã thành công khi thu hút được không hề ít lượng khách ghé đến để chụp ảnh và thưởng thức đồ ăn, thức uống tại quán.

Chỉ cần nhìn ảnh check-in tại Kay’s Boutique Breakfast trên Instagram thì nhiều người sẽ cảm thấy muốn làm ngay một chuyến đi đến Bangkok để ghé thăm cửa hàng này. Được bao phủ bởi hơn 20.000 bông hoa màu hồng và trắng pastel đang nở rộ rực rỡ, cả không gian của cửa hàng giống như một khung cảnh của câu truyện cổ tích. Dãy hành lang  bên ngoài quán chỉ toàn hoa hồng và hoa hồng mà thôi, tưởng như đang bước đi trong một khu vườn hoa hồng vậy.

Hơn nữa, Kay’s Boutique Breakfast cũng sở hữu vị trí cực đắc địa khi nằm trên tuyến đường đi bộ từ “thiên đường shopping” Pratunam đến Tượng Đài Chiến Thắng – biểu tượng của trung tâm thành phố Bangkok. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể ghé nơi đây để thưởng thức bữa sáng chuẩn bị cho một ngày chinh phục Bangkok, còn có ảnh đẹp đem về nữa chứ.

Không gian của Kay’s Boutique Breakfast được trang trí màu trắng tinh khiết với những bức tường thạch cao trắng và sàn gạch trắng bóng loáng, khiến cho không khí trong cửa hàng vô cùng thoáng mát và trang nhã. Đồ nội thất cũng mang màu trắng với chất liệu bằng đá cẩm thạch để tăng thêm sự sang trọng cho một nơi vừa thưởng thức bữa sáng vừa có thể uống nước trò chuyện với bạn bè.