Cùng ban huấn luyện đi cổ vũ đội tuyển nữ, thầy Park hò hét như đang dẫn dắt U22 Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã cùng một số thành viên ban huấn luyện U22 Việt Nam đến SVĐ Rizal Memorial "tiếp lửa" cho ĐT Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 tối qua 8/12.

Tối qua 8/12, các tuyển thủ U22 Việt Nam không tập luyện như bình thường mà tranh thủ nghỉ ngơi để hồi phục thể lực và chữa trị chấn thương. Vì thế, HLV Park Hang-seo và các đồng sự đã đến sân Rizal Memorial để cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 gặp Thái Lan.

Trong nghi thức chào cờ trước trận, thầy Park nghiêm túc đặt tay lên ngực áo, một hình ảnh đã trở nên quen thuộc khi ông dẫn dắt các đội tuyển nam. Theo lời trợ lý Lê Huy Khoa, HLV Park Hang-seo theo dõi trận đấu của đội nữ cực kỳ chăm chú. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thậm chí còn hò hét, đứng ngồi thấp thỏm chẳng khác nào đang ngồi trong trận đấu mà ông dẫn dắt U22 Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam đã chiến đấu ngoan cường, bền bỉ và cuối cùng giành chiến thắng 1-0 sau 120 phút nghẹt thở nhờ bàn thắng của Hải Yến ở hiệp phụ thứ nhất. Bên cạnh niềm vui khi chứng kiến ĐT nữ Việt Nam đăng quang, trận chung kết bóng đá nữ cũng đem tới một số gợi ý cho thầy Park khi phải đối đầu với một đối thủ có ưu thế về thể lực dù giữa bóng đá nam và bóng đá nữ có nhiều khác biệt.

Phát biểu sau khi giành HCV SEA Games, HLV Mai Đức Chung cũng đã có những chia sẻ về áp lực mà HLV Park Hang-seo phải gánh khi cùng lúc đảm đương cả ĐTQG và U23 Việt Nam. Chưa có một kế hoạch cụ thể nhưng HLV Mai Đức Chung hứa rằng, nếu còn ở lại Philippines đến ngày 10/12, đội tuyển nữ sẽ trở lại Rizal Memorial để cổ vũ cho U22 Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung cũng từng đến cổ vũ U22 Việt Nam trước đó.

Theo Soha.vn


* Nội dung liên quan: