Bà ngoại mất nhưng không kịp về vì đang thi đấu Sea Game, nữ cầu thủ bật khóc: Bàn thắng này xin dành tặng bà!

Dù đã dành chiếc HCV danh giá của Sea Game nhưng nữ cầu thủ Phạm Hải Yến vẫn bật khóc nức nở vì sự ra đi của bà ngoại. Thật tiếc rằng cô đã không thể nhìn thấy bà ngoại lần cuối.

Tối qua, bóng đá nữ Việt Nam lại tiếp tục đứng trên đỉnh vinh quang sau trận đấu đầy kịch tính với Thái Lan. Những cô gái đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, đất nước Việt Nam không hề thua kém bất quốc gia nào về cả chuyên môn và cả tinh thần chiến đấu quật cuồng.

Chuột rút, trầy da đùi, ngã gục vì kiệt sức... nhưng tất cả đều nén đau để mang vinh quang về cho đất nước

Nhưng hoà trong niềm hạnh phúc vỡ oà đó còn có những giọt nước mắt đầy tiếc nuối và xót xa của cầu thủ Phạm Hải Yến – cô gái ghi bàn thằng duy nhất giúp Việt Nam dành chiến thắng. 

Phạm Hải Yến (SN 1994, Hà Nội) là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá nữ Việt Nam hiện tại. Cô nàng được đánh giá là có lối chơi thông minh, sáng tạo và nhiệt huyết.

Khi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng, Hải Yến đã bật khóc khi được hỏi: “Em nhớ đến ai?”. Hải Yến đã bật khóc nức nở chia sẻ rằng: Bà ngoại mất và cô đã không kịp về nhìn bà lần cuối. 

Hải Yến mong muốn dành bàn thắng cũng như chiếc huy chương vàng dành tặng cho bà ngoại đã mất của mình. Trong những ngày thi đấu tại Philipinnes, Hải Yến đã phải nén nỗi đau, tiếp tục tập luyện để mang tự hào về cho dân tộc.

Chứng kiến những nỗi đau của các nữ cầu thủ khi trên sân và những mất mát của gia đình mới biết sự hi sinh của họ là vô bờ bến. Bỏ qua những lợi ích cá nhân, bỏ qua những nỗi đau về thể xác và tinh thần, các cô gái vẫn kiên cường vượt qua tất cả vì màu cờ sắc áo. 

Chiến thắng trong Sea Game của đội tuyển nữ Việt Nam là vô cùng xứng đáng. Các cô gái của chúng ta xứng đáng được đón nhận nhiều hơn nữa tình cảm của người hâm mộ Việt Nam cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới trong thời gian tới.

Tất tần tật info nữ trọng tài biên gây sốt trận Việt Nam - Thái Lan, ảnh đời thường "ngọt nước" hơn trăm lần trên sân