Hot girl làng hài trên YouTube: Người giàu có, kẻ bị đồn làm "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc!

Cùng nổi tiếng từ các nhóm hài trên YouTube Yến Xôi, Quỳnh Kool, Ribi Sach hay Phi Huyền Trang lại chọn cho mình một cuộc sống hoàn toàn khác biệt nhau.

Ribi Sachi

Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990 và từng tốt nghiệp ngành Quản lý giáo dục của Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. 

 Với ngoại hình dễ nhìn, cô bắt đầu tham gia công việc chụp ảnh thời trang, làm mẫu. Sau đó, cô có cơ hội xuất hiện trong các MV của những ca sỹ đình đám như Con Gái Thời Nay của Lý Hải, Điều Anh Biết của Chi Dân, Phải Cố Quên Đi Người Ta của Khánh Phương… 

Sau khi tốt nghiệp, cô không theo ngành học mà quyết định cùng 1 số người bạn sáng lập ra kênh FAP tv. Với lối diễn xuất hài hước, tự nhiên nhưng cũng không kém phần đanh đá, Ribi Sachi là một luồn gió mới trong các sản phẩm của nhóm này. 

Hiện tại, cô đã 29 tuổi nhưng vẫn được đánh giá là trẻ trung không thua gì các hot girl 10X. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, mà Ribi Sachi còn nói không với scandal. Người ta chưa  một lần thấy cô công khai người yêu hoặc diện trang phục gợi cảm, mát mẻ.

Yến Xôi

Hot girl Hải Yến hay còn được biết đến với nghệ danh Yến Xôi. Cả hai bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia loạt phim của nhóm hài Kem Xôi.

Yến Xôi gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng và khả năng diễn xuất tốt. Trước khi nổi tiếng với loạt phim của Kem Xôi, Yến Xôi từng tham gia một số sitcom và các clip hài như "Tầng 18+", "Đại gia chân đất"...

Sau khi nổi tiếng với loạt phim sitcom cùng nhóm hài Kem Xôi cô quyết định rời nhóm để tham gia dự án phim "Loa Phường TV" . Dù được nhiều khán giả hâm mộ nhưng hot girl ngoài đời “Kem Xôi” lại khá kín tiếng về đời tư.

Chính vì vậy khi thông tin hot girl lên xe hoa vào năm 2017 khiến không ít người bất ngờ. Theo Yến Xôi chia sẻ, chồng cô sinh năm 1991, hiện là giảng viên của ĐH Lâm nghiệp (Hà Nội), đồng thời làm quản lý trong công ty gia đình. Sau khi kết hôn, hot girl dần lui về phía sau hậu trường để chăm sóc tổ ấm và vẫn chưa có thêm nhiều hoạt động mới.

Theo đó, không chỉ có nhà đẹp, cựu thành viên nhóm Kem Xôi còn sở hữu xế hộp, hàng hiệu đắt tiền. Cô chia sẻ hai vợ chồng hiện sở hữu một chiếc Rolls-Royce màu trắng 25 tỷ và một chiếc Range Rover màu đen trị giá 7 tỷ đồng.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool cũng là cái tên được chú ý. Trước khi nổi lên với danh xưng hot girl đóng hài cô từng tham gia một số bộ phim ngắn. Ngoài ra cô còn tham gia bộ phim truyền hình "Lời ru mùa đông".

Quỳnh Kool cũng được không ít nam ca sĩ mời tham gia MV ca nhạc, trong đó có MV "Vợ người ta" của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, "Gió mùa về" của Nguyễn Trần Trung Quân và "Mong em luôn mỉm cười" của nam ca sĩ Khánh Phương...

Cũng như 2 người bạn của mình sau khi đã tạo dựng được tên tuổi, Quỳnh Kool quyến định rời nhóm Kem Xôi để về đầu quân cho Loa Phường. Tuy nhiên, mới đấy hot girl cũng chia sẻ về ý định rời khỏi dự án này để tập trung vào công việc học tập, sau đó cô sẽ tiếp tục chinh phục con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp. 

Phi Huyền Trang

Phi Huyền Trang sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, gợi cảm và hiện đại. Sinh năm 1988, Trang tham gia showbiz khá muộn nhưng lại nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên và ngoại hình nóng bỏng.

Cách đây không lâu, Trang Phi còn được một trang tin Trung Quốc bình chọn Top 2 “Mỹ nữ châu Á” chỉ sau Ấn Độ và vượt qua cả những tên tuổi diễn viên, hoa hậu của các quốc gia khác trong châu lục. Sự nghiệp của Trang Phi cũng ngày một khởi sắc với nhiều vai diễn điện ảnh mới và các hợp đồng quảng cáo.

Thế nhưng tháng 5 vừa qua, Phi Huyền Trang bất ngờ bị dính “liên hoàn phốt” trên mạng xã hội. Đầu tiên, hotgirl sinh năm 1988 bị một người phụ nữ giấu mặt tung bằng chứng “giật chồng” và clip. Sau đấy, người đẹp còn vướng tin đồn đi khách sau khi dính nghi án hẹn hò với diễn viên Anh Đức. Từ sau ồn ào, Phi Huyền Trang hạn chế xuất hiện trước công chúng và không lên tiếng giải thích.