Cùng bị chụp trộm: Người nhận lời khen không hết, người bị "bêu rếu" ném gạch đá tơi tả

Không phải sao Việt nào cũng may mắn để có những khoảnh khắc chụp trộm bằng camera thường được lộng lẫy như ảnh đăng trên mạng.

Không được chụp hình bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp như mọi khi, cũng không có photoshop hỗ trợ, Ngọc Trinh từng gây sốc với diện mạo khác lạ, kém sắc.

Nữ hoàng nội y cũng từng bị dân tình săm soi về làn da đen sạm trong bức hình được fans chụp lén.

Chính fans hâm mộ đã dìm hàng Minh Hằng chứ chẳng phải anti-fans và chiếc cằm xuyên thủng vạn vật khiến cô đã có một năm khá chật vật về nhan sắc.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng mất kiểm soát cân nặng cùng với cách ăn mặc xuề xòa, trông Kỳ Duyên kém sang hẳn so với hình ảnh cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Mai Phương Thuý từng đau đầu khi bị dân tình săm soi chuyện tăng cân. Bức hình được fans chụp lại này đã tố rõ vòng eo ngấn mỡ của nàng Hậu.

Nhã Phương sau ít tháng sinh con cũng từng gây thất vọng khi để lộ khoảnh khắc với làn da đen sạm, nhăn nheo và già nua. Trông người đẹp như kém sức sống hơn hẳn so với ngày còn son rỗi.

Từng bị chê tơi tả vì tăng cân vùn vụt, ngấn mỡ trên trên lưng nhưng chắc chắn bạn không dám tin cô gái mặc váy hoa trắng trẻo, mi nhon kia chính là Thúy Vi.

Chẳng cần son phấn, gương mặt của Ninh Dương Lan Ngọc chẳng khác nào trên truyền hình, thậm chí dưới ánh đèn, đôi má ửng hồng càng khiến nữ diễn viên trông xinh đẹp.

Hương Giang cũng không nằm ngoại lệ, thường xuyên ghi điểm bởi quá xinh đẹp ngay cả khi bị chụp lén.

Chipu được nhận xét là mỹ nhân có nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Người đẹp trong bức hình do fans chụp trông chẳng khác nào những hình ảnh mà cô từng đăng tải.

Midu khiến fans thích thú khi bị chụp lén mà vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ.

Vẻ ngoài tươi trẻ của nàng cựu hot girl được thể hiện rõ ngay cả khi không cần tới sự hỗ trợ của công cụ photoshop.

Xứng danh "Ngọc nữ", Tăng Thanh Hà mang một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, nhẹ nhàng từ thần thái chứ không cần son phấn.

Đang nhai nhồm nhoàm cũng chẳng thể làm mất đi vẻ đẹp "từ trong trứng nước" của Bích Phương.